:::     :::

ชาร์จเจอร์สส่ง'โบซ่า-ทิลเลอรี่'เข้าบัญชีโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564
527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจอี้ โบซ่า กับ เจอร์รี่ ทิลเลอรี่ สองผู้เล่นหลักในเกมป้องกันของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 แต่ทั้งคู่ยังมีโอกาสลงเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ส่งสองผู้เล่นเกมป้องกันทั้งเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ โจอี้ โบซ่า กับดีเฟนซีฟไลน์แมน เจอร์รี่ ทิลเลอรี่ เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 แต่ทั้งสองคนยังมีโอกาสลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 11 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าทั้ง โบซ่า กับ ทิลเลอรี่ ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 แต่ยังอยู่ในสถานะที่สามารถลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ สตีลเลอร์ส ซึ่งมีควอร์เตอร์แบ็ก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ และเซฟตี้ มินกาห์ ฟิตซ์แพทริค อยู่ในบัญชีดังกล่าวเช่นเดียวกัน 


ตามโปรโตคอลของเอ็นเอฟแอลระบุว่าสำหรับผู้เล่นที่เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกัน 'โควิด-19' จะต้องมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งในเวลาห่างกันอย่างน้อย 24 ชั่วโมงเพื่อกลับเข้าทีม, ผู้เล่นที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนจะต้องแยกกักตัวอย่างน้อย 10 วันและมีผลทดสอบเป็นลบจึงจะกลับมาได้ ส่วนผู้เล่นที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนและมีการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเป็นบวกจะต้องกักตัว 5 วันและมีผลทดสอบเป็นลบในแต่ละวันก่อนจะกลับมา 

ตลอด 9 เกมที่ผ่านมา โบซ่า ดีกรี 'โพร โบวล์' 3 สมัย ทำ 5.5 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 3 ครั้งและทำ 28 แท็คเกิ้ล ส่วน ทิลเลอรี่ ทำ 30 แท็คเกิ้ลและ 2.5 แซ็ค ซึ่ง ชาร์จเจอร์ส ต้องเปิดใช้งานผู้เล่นทั้งสองรายในวันเสาร์เพื่อลงเล่นกับ สตีลเลอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด