:::     :::

เกปาเปิดใจนั่งสำรองหลังการมาของเมนดี้

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564
1,325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูของ เชลซี เปิดใจถึงผลกระทบจากการมาของ เอดูอาร์ เมนดี้ ที่ทำให้ตัวเองต้องหลุดเป็นแค่ตัวสำรองของทีมเท่านั้น

         นายทวารทีมชาติสเปนลงเล่น 36 และ 33 เกมในสองปีแรกที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่านับตั้งแต่ เมนดี้ มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเจ้าตัวลงเล่นเพียง 8 เกมเท่านั้นในลีกสูงสุด ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้

         "มันสำคัญมากๆ คุณต้องพร้อมอยู่เสมอ คุณต้องเตรียมตัวเองให้พร้อม คุณต้องพร้อมสำหรับทีมเพราะมันคืองานที่คุณจะต้องมีความพร้อมอยู่ตลอดเวลา, ใช่ไหมล่ะ? เกปา กล่าว

         "มันไม่ง่ายเมื่อคุณไม่ได้ลงสนาม ทุกคนต้องการเล่น แต่วิธีที่ดีที่สุดผมพยายามอย่างหนักในทุกวัน ผลักดันตัวเองในทุกการซ้อมและมองแง่บวกเข้าไว้ ผมรู้ว่าบางครั้งมันไม่ง่ายแต่คุณต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งเข้าไว้"

                

         "เมื่อผมมีโอกาสอย่างในบอลถ้วยหรืออย่างในลีกกับ ท็อตแน่ม, เมื่อผมลงสนามผมทำอย่างดีที่สุดเพื่อโอกาสและทุมเททุกอย่างให้ผู้จัดการทีมเจอกับการตัดสินใจที่ยาก"

         "ผมคิดว่าเรามีนักเตะคุณภาพสูงในทุกตำแหน่ง เรามีทีมที่ดีมาก ทุกเกม ทุกตัวสำรอง นักเตะชื่อดัง แข้งระดับทีมชาติ แต่นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ"

         "ผมคิดว่าว่าเรามีเกมมากมาย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าระหว่างฤดูกาลเราจะต้องพร้อม ทุกๆคน เพราะทุกคนจะมีช่วงเวลาที่เราต้องการ เราต้องการผลักดันกันและกันในการซ้อมและผมคิดว่าเรากำลังทำอย่างนั้น"

         "เรามีบรรยากาศที่ดีในทีม ชัดเจนว่าทุกคนต้องการลงเล่นและทุกคนต้องการเล่นในทุกๆวันเสาร์ แต่มันก็สำคัญที่จะยอมรับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม ผลักดันมันต่อไปและพร้อมจะคว้าโอกาสเมื่อมันมาถึง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด