:::     :::

โรซ่าควงกามาคว้ารางวัลยอดเยี่ยมไทยลีกเดือนต.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไทยลีก ประกาศรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม 2564 ของไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ได้ทำการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 และผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของ M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/22 ขึ้น 
สำหรับรางวัลนักเตะพลังฮึดสู้ M-150 Player of the Month ประจำเดือนตุลาคม ตกเป็นของ ออสมาน โซว์ กองหน้าของ สุโขทัย เอฟซี ที่ยิงไป 5 ประตู จาก 5 เกม ในเดือนดังกล่าว
ด้านรางวัลประตูยอดเยี่ยม Revo Thai League Goal of the Month ประจำเดือนตุลาคม ตกเป็นของ แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าตัวเก่งของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่วอลเลย์ไป ในเกมที่ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 ในวันที่ 24 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา
ส่วนรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม Revo Thai League Coach of the Month ประจำเดือนตุลาคม ตกเป็นของ อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่พาทีมชนะทั้ง 6 เกมในเดือนดังกล่าว 
ขณะที่รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม Revo Thai League Player of the Month ประจำเดือนตุลาคม ตกเป็นของ ซามูเอล โรซ่า กองหน้าบราซิเลียน ที่ทำไป 5 ประตู 4 แอสซิสต์ พร้อมพาทีมชนะรวด 6 เกมในเดือนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด