:::     :::

เมสซี่หวังความสำเร็จทีมชาติช่วยติดเครื่องที่ปารีส

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ตั้งเป้ารีดผลงานกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงปลายปีออกมาให้ได้หลังเสร็จภารกิจกับทัพฟ้าขาว

เมสซี่ เพิ่งนำ อาร์เจนตินา คว้าตั๋วไปลุยรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 หลังยันเสมอ บราซิล 0-0 ในเกมบิ๊กแมตช์ของรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ขณะที่ช่วงกลางปีก็ได้แชมป์โกปา อเมริกา กับทีมไปแล้ว

ทว่าผลงานส่วนตัวของ เมสซี่ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลนี้ยังไม่โดดเด่นมากนักโดยเฉพาะในลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ยังไม่สามารถทำประตูได้เลย 

เมสซี่ กล่าวถึงความตั้งใจกับภารกิจในระดับสโมสรว่า "ผมเพิ่งเดินทางกลับมาถึงปารีสด้วยความรู้สึกที่ยินดีมากๆ หลังบรรลุเป้าหมายผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์"

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นเหมือนโบนัสปิดท้ายปีที่พิเศษที่เรามีร่วมกับ อาร์เจนตินา ขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับความรักที่มอบให้เรา และในเดือนมกราคมนี้ เราก็จะได้พบกันอีกครั้ง"

"ตอนนี้ได้เวลาปรับเปลี่ยนโฟกัสเพราะผมยังมีความกระหายหลายอย่างที่จะลุยต่อเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่เราวางเอาไว้กับ เปแอสเช และผมต้องการจดจ่อในเรื่องนี้"

"เหลือเวลาอีกหนึ่งเดือนครึ่งก่อนถึงปี 2022 และผมต้องการจบปีนี้ให้ดีที่สุด และยังสามารถมีโมเมนต์ที่ดีที่ทำได้ร่วมกันอีกมากในฝรั่งเศส ขอกอดทุกคน" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด