:::     :::

แจ็คสันป่วยจนพลาดซ้อมเมื่อวันพุธ

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการป่วยโดยไม่เกี่ยวข้องกับเชื้อ 'โควิด-19'

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าทั้งควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน และเซนเตอร์ แบร็ดลี่ย์ บอซแมน ไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการป่วย แต่ไม่เกี่ยวข้องกับเชื้อ 'โควิด-19' แต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ลามาร์ และ บอซแมน มีอาการป่วยทั้งสองคน ดังนั้นคุณจะไม่เห็นพวกเขาที่นั่น (ในสนามซ้อม)' ฮาร์บอห์ กล่าว 'ทั้งคู่ถูกส่งตัวกลับบ้าน มันไม่ใช่โควิด แค่ป่วยเท่านั้น'


มันเป็นครั้งที่สามในฤดูกาลนี้ที่ แจ็คสัน พลาดการฝึกซ้อมเนื่องจากอาการป่วย เขาพลาดการซ้อมก่อนเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และอีกครั้งก่อนหน้าเกมกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในสัปดาห์ที่ 6 ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังเคยพลาดซ้อมอีก 2 ครั้งก่อนหน้าเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เนื่องจากมีอาการปวดหลัง แต่เขากลับมาลงเล่นและนำทัพอีกาพญายมคว้าชัยชนะทั้ง 3 เกม ก่อนจะพบกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 

เรฟเว่นส์ ยังคาดหวังว่ารันนิ่งแบ็ก เลทาเวียส เมอร์รี่ย์ (ข้อเท้า), แท็คเกิ้ลขวา แพทริค เมคารี่ (ข้อเท้า), ปีกนอก มาร์คีส บราวน์ (ต้นขา), คอร์เนอร์แบ็ก จิมมี่ สมิธ (สะโพก), โนสแท็คเกิ้ล แบรนด้อน วิลเลียมส์ (ไหล่), คอร์เนอร์แบ็ก เทวอน ยัง (เท้า) และปีกใน นิค บอยล์ (เข่า) ว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด