:::     :::

คล็อปป์ยันมาเน่ฟิตโซ้ยปืนแถมลุ้นได้'เฮนโด้-ร็อบโบ้'

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยข่าวดี ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งทีมชาติเซเนกัล ฟิตพร้อมลงสนามดวล อาร์เซน่อล ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก็น่าจะฟิตทันเช่นกัน

มาเน่, เฮนเดอร์สัน และ โรเบิร์ตสัน ต่างมีอาการบาดเจ็บมาจากโปรแกรมทีมชาติในช่วงที่ผ่านมาทั้งหมด ทำให้เดอะ ค็อป หลายคนกังวลอย่างหนักว่าจะฟิตทันช่วยทีมในเกมสำคัญรับมือ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์นี้ได้หรือไม่ 

แต่ล่าสุด คล็อปป์ เปิดเผยข่าวดีว่า "ซาดิโอ โอเคแล้ว เขาเจ็บแต่หายแล้ว ทุกคนที่เคยเกิดอาการฟกช้ำที่ซี่โครงจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องน่ารำคาญ แต่ ซาดิโอ กลับมามีส่วนร่วมในทุกการซ้อมได้แล้ว เคยหยุดซ้อมเป็นบางช่วงที่มีการปะทะกันหนัก แต่เขาดูโอเคดี"

"ส่วน ร็อบโบ้ เราคงพูดว่าเขาโชคดีคงไม่ได้ มันเป็นอาการปวดกล้ามเนื้อเล็กน้อย คงเป็นเพราะความหนักหน่วงของทุกเกมที่เขาเล่นมา มากกว่าจะเป็นเพราะเรื่องอื่น เขาฉลาดที่เปลี่ยนตัวออกก่อน (ทีมชาติ) ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ดังนั้นมีโอกาสดีที่จะมีส่วนร่วมในสุดสัปดาห์"

"ในรายของ เฮนโด้ เขาเจ็บมากกว่า ร็อบโบ้ เล็กน้อย แต่ก็มีโอกาสสำหรับสุดสัปดาห์นี้ มันไม่ใช่อาการเจ็บที่สาหัส และอาจจะพร้อมสำหรับ อาร์เซน่อล ด้วยเหมือนกัน" กุนซือหงส์แดงกล่าว

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ก็ให้ข่าวเพิ่มเติมว่าคนอื่นที่เหลือทั้ง เคอร์ติส โจนส์, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยังไม่หายเจ็บ จะไม่มีส่วนร่วมในสุดสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ที่พักยาว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด