:::     :::

บลูเวฟดวลเดือดแบงค็อกฯบิ๊กแมทช์ฟุตซอลไทยลีก

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เดือดแน่ แมตซ์เดย์10 ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 สุดสัปดาห์นี้ "ฉลามโต๊ะเล็ก"ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์เก่า จ่าฝูง ใส่เกียร์เดินหน้า มูฮัมหมัด อุสมานมูซา พร้อมซัลโวทีมเก่า บู๊ "อัศวินเมืองหลวง"แบงค็อก บีทีเอส ที่ต้องฝากความหวังไว้ที่ "อราซ่า" ด้าน"อินทรีสีส้ม"เอ็นที ฟุตซอลคลับ วาง "วิลเลี่ยม" ซัลโว "นักรบโจรสลัด"แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ที่ได้ "ฟาบริซิโอ้" พ้นแบนกลับมาแลกหมัดหวัง 3 แต้ม AIS PLAY และ T-Sports 7 ถ่ายทอดสด เสาร์-อาทิตย์ 20-21 พ.ย.64

ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 แมตซ์เดย์ 10 วันเสาร์-อาทิตย์ 20-21 พ.ย.64 ที่อินดอร์ สเตเดียมหัวหมาก แข่งขันแบบปิดตามมาตรการ ศบค. บิ๊กแมตซ์คู่ใหญ่ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์เก่าจ่าฝูงที่มี 21 แต้มจาก 8 นัด พบ แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี ทีมอันดับ 5 ที่มี16 แต้มจาก 8 นัด เเข่งขันวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.64 เวลา 15.30 น.ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ T-Sports 7 
จ่าฝูง "ฉลามโต๊ะเล็ก" ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ยังคงโกยเเต้มได้อย่างต่อเนื่อง ชนะมา6เกมติด ลงสนาม 8 เกม มี21คะเเนน นำอันดับ 2 อย่างห้องเย็นท่าข้าม อยู่1เเต้ม ฟอร์มนัดล่าสุดถล่มเอาชนะมอภาคตะวันออกเฉียงเหนือไปอย่างขาดลอย 8-1 โดยมูฮัมหมัด อุสมานมูซา หน้าเป้าตัวเก่งทำเเฮตทริกได้ด้วย และเกมนี้พร้อมเจอทีมเก่า ทำให้ตอนนี้ลูกทีมของ "คาร์ลอส เซซาร์" กุนซือชาวสเปน ลงสนามด้วยความมั่นใจ รูปเเบบการเข้าทำเกมรุกถือว่าลื่นไหล ที่เพิ่มเติมคือการจบสกอร์ที่เฉียบคม ดูเเล้ว "กัปตันช้าง" กฤษดา วงษ์เเก้ว คงสั่งเพื่อนร่วมทีมเดินหน้าคว้า 3 เเต้มให้ได้ในเกมนัดนี้
5คนเเรก ที่คาดว่าจะลงสนามของฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ประกอบด้วย อรุษ เส็นบัตร (ผู้รักษาประตู) กฤษดา วงษ์แก้ว , รณชัย จูงวงษ์สุข , อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ , มูฮัมหมัด อุสมานมูซา
ฝั่งของ "อัศวินเมืองหลวง" เเบงค็อก บีทีเอส เอฟซี ทีมอันดับ5 ฤดูกาลนี้ลูกทีมของ”โค้ชโจ้”เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นเเก้ว ถือว่ามาดีในช่วงต้น เเต่ล่าสุดเพิ่งเเพ้เป็นเกมที่สองให้กับเอ็นที ฟุตซอลคลับ 2-3  ปัญหาเดิมๆคือการจบสกอร์ เเม้จะได้หน้าเป้าบราซิลอย่าง”อราซ่า”มาช่วยทีมในปีนี้ เเต่จำนวนประตูที่ยิงได้ ลดลงอย่างน่าใจหาย คงต้องหวังพึ่งระบบทีมจากบรรดานักเตะที่เล่นกันมายาวนาน ไม่ว่าจะเป็น ราม่อน ปาเบา หรือกัปตันทีมอย่างปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ ที่ยังไว้ใจได้ในเรื่องเกมรับ อย่างไรก็ตามดูเเล้วคงเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะจ่าฝูงชลบุรีในตอนนี้  ส่วนการเเบ่งเเต้มถือว่ามีโอกาสเป็นไปได้ หากผู้เล่นของเเบงค็อก บีทีเอส เล่นกันได้ท็อปฟอร์ม
5คนเเรก ที่คาดว่าจะลงสนามของเเบงค็อก บีทีเอส เอฟซี ประกอบด้วย คทาวุธ หาญคำภา(ผู้รักษาประตู)  ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ​ ,ราม่อน ปาเบา ,วิวัฒน์ ไทยเจริญ ,อราซ่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด