:::     :::

คอนเต้เชื่อแขวนหลวงพี่เคนคุมไก่ยังไงก็ปัง

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ดีใจที่ทีมยังมี แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวฉกาจคอยท่าร่วมงานเพราะเป็นนักเตะที่กุนซือคนไหนก็อยากได้ แต่ทั้งนี้คงอยากเห็นการมีส่วนร่วมของทุกคนในทีมมากกว่าให้หอกวัย 28 ปีเป็นเดอะแบก

เคน เกือบย้ายไป แมนฯ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ก็แคล้วคลาดกันจนมีวาสนามาพบ คอนเต้ กลางซีซั่นจนปลุกไฟในการทำงานกลับมา เช่นเดียวกับบอสวัย 52 ปีเพราะประวัติการทำงานที่ผ่านมาจะไปรุ่งต้องมีขุนขวานคู่ใจปักหลักค้ำแดนบน 

ผมคิดว่าผจก.ทีมทุกคนล้วนต้องการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน เพราะเรากำลังพูดถึงนักเตะระดับหัวกะทิ แล้วตอนนี้ผมบันเทิงใจที่ตัวเองได้มาอยู่ในจุดอันเหมาะสมเพื่อสนุกไปกับหัวหอกของ ท็อตแน่มคอนเต้ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด 


ก็จะร่วมงานกันให้ถึงแก่นเพื่อเรียนรู้นิสัยใจคอ, คุณภาพและศักยภาพ

ผมชอบทำงานร่วมกับกองหน้า แล้วโดยปกติเกือบทุกฤดูกาลหอกของผมยิงเป็นกระบุง มันสำคัญที่ต้องทำประตู แต่สิ่งสำคัญสุดคือแนวคิดการเล่นฟุตบอลของผมจะใช้ผู้เล่นหมายเลข#9 แบบไหนขึ้นกับการซ้อมระหว่างสัปดาห์” 

แฮร์รี่ คือกองหน้าระดับโลก ผมมีความสุขที่ได้โค้ชเขาแน่นอน หมอนั่นสามารถสร้างผลงานสำคัญๆได้แต่อย่างไรเสียก็แค่ตัวคนเดียว” 

นักเตะทั้งหมดต้องทำงานให้ดีด้วยและหากดีกันไปทั้งหมดนั่นหมายความว่าเราจะพัฒนาขึ้น พยายามสู้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายใดสักอย่างในอนาคต” 

เคน คือนักเตะคนสำคัญแต่ต้องไม่ลืมว่าเราจะเอาชนะเกมได้ต้องเล่นเป็นทีม ลุยทั้งองคาพยพ หรือแพ้ก็ต้องกอดคอกันทั้งทีม - เขามีความรับผิดชอบใหญ่ก็จริงแต่ขณะเดียวกันคนอื่นๆต้องช่วยด้วย” 

กัปตันทีมชาติอังกฤษเพิ่งนีบหนึ่งทำประตูเกมลีกก็จริง แต่ความมั่นใจที่กลับมาระหว่างแข่งนามทีมชาติทำให้ยังเป็นตัวอันตรายเต็งหนึ่งยิงสกอร์แรกในเกมพบยูงทองอาทิตย์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด