:::     :::

คาวบอยส์ส่งคูเปอร์เข้าบัญชีโควิดพลาดอย่างน้อย2เกม

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมารี คูเปอร์ ปีกนอกวัย 27 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ จะพลาดการลงเล่น 2 เกมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังมีผลทดสอบเชื้อโควิดเป็นบวก

ดัลลาส คาวบอยส์ จะไม่มีปีกนอกประสบการณ์ อมารี คูเปอร์ อย่างน้อย 2 เกมถัดจากนี้หลังการส่งผู้เล่นวัย 27 ปีเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

รายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คูเปอร์ มีผลทดสอบ 'โควิด-19' เป็นบวกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อน คาวบอยส์ จะส่งปีกนอกวัย 27 ปีเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 โดยจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ รวมถึงเกมรับมือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในเกมวันขอบคุณพระเจ้าในวันพฤหัสฯที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจาก คูเปอร์ ไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกัน 'โควิด-19'


ตามโปรโตคอล 'โควิด-19' ของลีกเอ็นเอฟแอลระบุว่าผู้เล่นที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนจะต้องแยกกักตัว 10 วัน ดังนั้น คูเปอร์ จะกลับมาร่วมทีมเร็วที่สุดในวันที่ 29 พฤศจิกายน ก่อน คาวบอยส์ จะลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 13 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่ ซีซ่าร์ ซูเปอร์โดม ในวันพฤหัสฯที่ 2 ธันวาคม 

คูเปอร์ กำลังทำผลงานอย่างมีประสิทธิภาพในซีซั่นนี้ โดยรับบอล 44 ครั้ง ระยะ 583 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 9 เกม การจับคู่กับ ซีดี แลมบ์ ปีกนอกปีสองมีส่วนทำให้ทีมบุกของ คาวบอยส์ อยู่อันดับ 4 ของลีกด้วยค่าเฉลี่ยทำระยะรับบอล 294.3 หลาต่อเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด