:::     :::

หงส์คืนฟอร์มเปิดบ้านยำใหญ่ปืน4-0

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กลับคืนฟอร์มเก่งได้อย่างรวดเร็ว โดยเปิดบ้านยำใหญ่ อาร์เซน่อล 4-0 ทำให้พวกเขาขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงเป็นการชั่วคราว มีคะแนนตามหลัง เชลซี 4 แต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล 4 - อาร์เซน่อล 0

สนาม : แอนฟิลด์

เริ่มเกมมาได้ 4 นาที ลิเวอร์พูล มีลุ้นเล็กๆ เมื่อ ติอาโก้ จ่ายบอลไปให้ โม ซาลาห์ ได้แต่งเข้าซ้ายแล้วยิงหักข้อหน้าเขตโทษ แต่บอลก็หลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 13 เป็นโอกาสของ หงส์แดง อีกครั้ง เมื่อ คอสตาส ซิมิกาส เปิดฟรีคิกไปให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ได้โหม่งก็ไม่ได้ลุ้นอะไร

เกมเริ่มตกอยู่ในการควบคุมของ ลิเวอร์พูล หมดแล้ว นาทีที่ 29 น่าขึ้นนำเหลือเกิน เมื่อ บอลเปิดจากฝั่งขวาหลุดมาถึง ติอาโก้ ได้วอลเลย์ไม่เต็มเท่าไหร่ไปตรงตัว อารอน แรมส์เดล รับกระฉอกออกมา ซาดิโอ มาเน่ ปรี่เข้าไปพยายามซ้ำแม้จะล้มก็ยังยิงแบบงัดๆ ได้ ทว่าก็ยังติดมือ แรมส์เดล ปัดออกหลังไปอีก

นาทีที่ 35 เป็นโอกาสทองของ หงส์แดง อีกครั้ง เมื่อ คอสตาส ซิมิกาส ทะลุไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายแล้วตบเข้ากลางให้ ซาลาห์ เข้ามายิงด้วยซ้าย แต่ก็ติดเซฟ แรมส์เดล ที่เหนียวมากเหมือนเดิม

อีก 2 นาทีถัดมาก็น่าเป็นประตูของเจ้าบ้านอีกครั้ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แย่งมาได้แล้วไหลให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ล็อกเข้าซ้ายแล้วซัดเต็มแรง แต่ แรมส์เดล ก็ยังบินปัดข้ามคานไปได้อีก

กระทั่งนาทีที่ 39 ลิเวอร์พูล มาขึ้นนำ 1-0 สมใจ เมื่อ เทรนท์ เปิดฟรีคิกระยะกว่า 40 หลาเยื้องไปทางขวาของสนามไปเสาไกลให้ มาเน่ สอดมาโหม่งย้อนทางผ่าน แรมส์เดล ตุงตาข่ายไม่เหลือ พร้อมหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 ลิเวอร์พูล มาหนีห่าง 2-0 จากความผิดพลาดของ นูโน่ ตาวาเรส ทั้งที่ตัวเองตัดบอลได้หล่อๆ แล้ว แต่ดันไปจ่ายย้อนคืนเข้าเขตโทษตัวเองกลายเป็นเข้าทาง ดีโอโก้ โชต้า ได้หลุดไปล็อกหลบกองหลังแล้วหลบ แรมส์เดล ต่ออีกทีก่อนที่จะยิงโล่งๆ เข้าประตูไป

นาทีที่ 65 อาร์เซน่อล เกือบตีไข่แตกได้ ลากาแซ็ตต์ จ่ายเข้าช่องสุดสวยให้ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ได้ตามไปตวัดยิงในเขตโทษด้านขวา แต่ก็ติดเท้า อาลีสซง เบ็คเกอร์

ให้หลัง 3 นาที หงส์แดง ก็เกือบได้เพิ่ม ซาลาห์ หลุดมาทางขวาก่อนปาดไปเสาไกลให้ โชต้า ตามมายิงด้วยซ้าย แต่ แรมส์เดล ก็เซฟได้อย่างเหลือเชื่อ

กระทั่งนาทีที่ 73 ลิเวอร์พูล มาทิ้งเป็น 3-0 อาลีสซง เปิดยาวออกฝั่งซ้ายให้ คอสตาส ซิมิกาส โหม่งไปถึง โชต้า โขกเช็ดขึ้นหน้า มาเน่ กระชากหลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วเลือกปาดมากลางประตูให้ ซาลาห์ กระโดดแปตุงตาข่าย

กลายเป็นสกอร์ไหลเลย ในนาทีที่ 77 หงส์แดง ได้ลูก 4-0 จากจังหวะสวนกลับ สุดท้าย เทรนท์ ได้ทะลุมาเปิดในเขตโทษฝั่งขวาเรียดไปเสาไกลให้ ทาคูมิ มินามิโนะ ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนลงมาได้แปบอลสัมผัสแรกระยะเผาขนเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย

ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูล ถล่ม อาร์เซน่อล 4-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล : อาลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ซิมิกาส - ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฟาบินโญ่, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

อาร์เซน่อล : อารอน แรมส์เดล - ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, นูโน่ ตาวาเรส - บูคาโย่ ซาก้า, โธมัส ปาร์เตย์, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า, เอมิล สมิธ โรว์ - อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ - ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด