:::     :::

ผีเรียกประชุมบอร์ดด่วนส่อถกไล่โซลชา

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้เรียกประชุมบอร์ดบริหารฉุกเฉิน หลังจบเกมแพ้ วัตฟอร์ด แบบหมดรูป 1-4 ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะถูกไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือ

มันเป็นสัญญาณครั้งใหญ่ที่สุดที่ โซลชา ใกล้เคียงกับการถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเลย เนื่องจากอาการของ ผีแดง ไม่มีวี่แววว่าจะดีขึ้นเลย

ครอบครัว เกลเซอร์ ได้เรียกประชุมด่านเพื่อกำหนดทิศทางของสโมสร และดูว่า โซลชา ยังควรดูแลทีมต่อไปหรือไม่ หลังการพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดแบบสุดช็อก ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส

รายงานระบุว่า ผีแดง จะมีการเรียกประชุมแบบวิดีโอทางไกล และมีกำหนดอย่างเป็นทางการในเวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยหัวข้อสำคัญคือการตัดสินอนาคตของ โซลชา และเงื่อนไขการจ่ายค่าชดเชยในกรณีที่เขาถูกเด้งออกจากตำแหน่ง

นอกจากนี้ ยังมีรายงานอ้างว่า ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ ซีเนดีน ซีดาน ที่จะเข้ามาทำงานแทน และมองว่านายใหญ่ชาวฝรั่งเศสคือคนที่เหมาะสมจะมาแทนที่ โซลชา หากตำแหน่งว่างลง

หาก ผีแดง ตะเพิด โซลชา จริง สโมสรจะเสียค่าชดเชย 7.5 ล้านปอนด์ หลังจากที่กุนซือชาวนอร์เวย์เพิ่งจะต่อสัญญาใหม่ 3 ปี ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม

สำหรับ โซลชา พาทีมเอาชนะได้แค่ 4 จาก 13 เกม และการแพ้ที่วิคาเรจ โร้ด อย่างสุดช็อกก็เกิดขึ้นหลังจากที่แพ้คาบ้านต่อคู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด