:::     :::

มาโลนยังไม่กำหนดกรอบเวลาคืนคอร์ตของโยกิช

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ยืนยันจะพัก นิโกล่า โยกิช จะกว่าจะฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บข้อมือขวาแต่เชื่อว่าเซนเตอร์วัย 26 ปีจะไม่พักนาน

ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เปิดเผยว่าเขายังไม่กำหนดกรอบเวลาคืนสนามของ นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ดีกรีเอ็มวีพีที่มีอาการข้อมือขวาแพลง แต่ยังเชื่อว่าการบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่ทำให้ผู้เล่นวัย 26 ปีต้องพักฟื้นนาน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โยกิช บาดเจ็บข้อมือขวาแพลงจากเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เมื่อวันพฤหัสฯ ก่อนพลาดการลงเล่นเกมแพ้ ชิคาโก้ บูลล์ส เมื่อวันศุกร์ เนื่องจาก มาโลน ต้องการให้เซนเตอร์วัย 26 ปีมีเวลาฟื้นตัว แต่ยังไม่ยืนยันว่า โยกิช จะกลับคืนคอร์ตเมื่อไหร่ 

'ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องระยะยาวเลย แต่ในขณะเดียวกัน ผมไม่ต้องการจะส่งเขาออกไปที่นั่น ถ้าเขาสามารถเล่นด้วยมือเพียงข้างเดียว' มาโลน กล่าว 'ไม่ยุติธรรมที่จะขอให้เขาทำอย่างั้น เมื่อเขาพร้อมจะเล่น เขาจะเล่น นั่นอาจเป็นเกมกับ ฟีนิกซ์ นั่นอาจจะภายในหนึ่งสัปดาห์ ตอนนี้ยังไม่มีไทม์ไลน์'

โยกิช กำลังมีฤดูกาลที่จะไต่เต้าสู่ตำแหน่งเอ็มวีพีอีกครั้ง หลังทำเฉลี่ย 26.4 คะแนน, 13.6 รีบาวน์ด และ 6.4 แอสซิสต์ต่อเกม นับเป็นครั้งที่สองที่เซนเตอร์วัย 26 ปีพลาดเกมในซีซั่นนี้ หลังเคยพลาดเกมชนะ อินเดียน่า เพเซอร์ส เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเนื่องจากติดโทษแบน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด