:::     :::

เรือส่ายหน้างดปล่อยยืม'ราฮีม'เพราะสัญญาใกล้หมด

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะปัดข้อเสนอยืมตัว ราฮีม สเตอร์ลิง จาก บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะสัญญาที่เหลือเพียง 18 เดือน

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ยินยอมปล่อยตัว สเตอร์ลิง ออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัว ไม่ว่าจะช่วงเดือนมกราคม หรือซัมเมอร์ปีหน้า เพราะสัญญาของนักเตะที่มีอายุถึงปี 2023 เท่านั้น จะส่งผลเสียแน่นอนหากปล่อยนักเตะด้วยสัญญาเช่า

รายงานข่าวระบุว่า นอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ปล่อย สเตอร์ลิง ด้วยสัญญายืมตัวแล้ว ยังจะไม่พิจารณาขายขาดปีกทีมชาติอังกฤษในเดือนมกราคมนี้ด้วย เว้นแต่ว่าจะหาตัวแทนเข้ามาได้เสียก่อน แต่ก็ต้องรอจนกว่าจะถึงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีหน้า เรือใบสีฟ้า ถึงจะลงมือ
สำหรับ บาร์เซโลน่า ที่มี ชาบี เอร์นานเดซ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ต้องการคว้าตัว สเตอร์ลิง มาเสริมแนวรุกในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เพราะทราบดีถึงสถานะของนักเตะที่ไม่มั่นคงในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
แต่ปัญหาสำคัญคือ บาร์ซ่า ไม่มีความพร้อมทางด้านการเงิน จึงสามารถทำได้เพียงจ่ายค่าเช่ายืมนักเตะในเดือนมกราคมนี้เท่านั้น แถมยังแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะจ่ายค่าจ้างระดับ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ นั่นทำให้ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลุนย่าพยายามขายนักเตะส่วนเกินหลายคนในช่วงต้นปีนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด