:::     :::

สื่ออ้างโรนัลโด้อยากได้เอ็นรีเก้มาคุมปีศาจแดง

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ทำผลงานน่าประทับใจในฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนจนมีข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากให้สโมสรดึงเทรนเนอร์วัย 51 ปีมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทัพปีศาจแดง

ร็อบ ดอร์เซ็ตต์ ผู้สื่อข่าว 'สกาย สปอร์ตส์' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสต้องการให้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนมาเป็นนายใหญ่คนต่อไปของ แมนฯยูไนเต็ด หลังการปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง

แมนฯยูไนเต็ด ตัดสินใจปลด โซลชา ออกจากตำแหน่งหลังการปราชัยแบบหมดรูปต่อ วัตฟอร์ด 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด และ เอริก เทน ฮาก ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม โดยมีข่าวว่าสโมสรจะตั้งเฮดโค้ชที่ดูแลทีมไปจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ก่อนจะมีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ในระยะยาวช่วงซัมเมอร์

ตามรายงานจากผู้สื่อข่าว สกาย สปอร์ตส์ อ้างว่า โรนัลโด้ กองหน้าวัย 36 ปีของ แมนฯยูไนเต็ด ต้องการให้สโมสรดึง หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนคนปัจจุบันมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนต่อไปของทัพปีศาจแดง หลังเทรนเนอร์วัย 51 ปีทำผลงานน่าประทับใจด้วยการนำทัพ 'ลา โรฆา' ผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกของศึกยูโร 2020, เข้ารอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก และคว้าตั๋วไปเล่น 'เวิลด์ คัพ' ในช่วงปลายปีหน้าที่ประเทศกาตาร์ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด