:::     :::

'รูน'ยังมุ่งมั่นดาร์บี้-ปัดข่าวคุมผีชั่วคราวจนจบซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
2,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ เฮดโค้ช ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยังคงมุ่งมั่นคุมทีมในแชมเปี้ยนชิพต่อไป หลังถูกถามเรื่องการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชั่วคราวจนจบซีซั่นนี้

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เจอสถานการณ์ที่ยากลำบากในฤดูกาล 2021-22 จากการถูกควบคุมกิจการทำให้โดนลงโทษตัด 12 คะแนนตามกฏของฟุตบอลลีกอังกฤษ ล่าสุดโดนปรับเพิ่มอีก 9 แต้มข้อหาทำผิดกฏการเงินของอีเอฟแอล ทำให้รวมแล้วซีซั่นนี้ เดอะ แรมส์ ต้องติดลบถึง 21 คะแนน จมบ๊วยมิดตาราง จนมีข่าวตามมาว่า รูนี่ย์ อาจอำลาทีม

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมที่ ดาร์บี้ ล้มจ่าฝูง บอร์นมัธ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ รูนี่ย์ ถูกสอบถามถึงข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตอบปฏิเสธเรื่องดังกล่าวไปว่า "ผมคือผู้จัดการทีมที่นี่ที่ ดาร์บี้ และผมมุ่งมั่นเต็มที่เพื่อสโมสรแห่งนี้ จนกว่าจะถูกบอกว่าเป็นอย่างอื่น"

จากชัยชนะของ ดาร์บี้ เหนือ บอร์นมัธ 3-2 กลายเป็นคะแนนที่ 21 ในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลนี้ หมายความว่าเมื่อลบกับบทลงโทษ ทำให้ตอนนี้ แกะเขาเหล็ก มีแต้มเป็นศูนย์แล้ว หลังผ่าน 18 เกมแรก ตามหลังโซนปลอดภัยห่างถึง 15 คะแนน

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช โดยแต่งตั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค คุมทีมชั่วคราวจนกว่าจะมีการแต่งตั้งเฮดโค้ชชั่วคราวตัวจริงที่จะเข้ามาคุมทีมไปจนจบฤดูกาลนี้ จากนั้นถึงมีการแต่งตั้งเฮดโค้ชถาวรคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด