:::     :::

แคร์โรลล์เผยคาร์สันส่อปิดฉากซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส คาร์สัน รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะไม่กลับมาเล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้เพื่อฟื้นฟูร่างกายกลับมาให้สมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้ง

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าฤดูกาลของ คริส คาร์สัน กำลังจะสิ้นสุดลงในไม่ช้า หลังรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปียังมีปัญหาที่อาการบาดเจ็บต้นคอและยังอยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บจนถึงปัจจุบัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาร์สัน ได้รับบาดเจ็บที่ต้นคอตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังลงเล่นเพียง 4 เกมในซีซั่นนี้ ความหวังของ ซีฮอร์คส์ คือการช่วยเหลือให้รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีฟื้นตัวได้ดีพอที่จะกลับมา เขาถูกกำหนดให้กลับมาลงซ้อมเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน แต่รายงานสถานการณ์ล่าสุดทำให้โอกาสของเขาหมดลง 


'เราจะไปให้นานสุดเท่าที่จะทำได้ และเขาทำงานหนักสุดเท่าที่เขาจะทำได้ และหลังจากที่ไม่สามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้และหันกลับมา นี่คือตัวเลือกดีที่สุดที่เรามี' แคร์โรลล์ กล่าว 'ดังนั้นเราจะตั้งตารอว่าเขาจะได้รับการดูแลและเตรียมพร้อมสำหรับปีที่ยิ่งใหญ่ในปีหน้า' 

คาร์สัน เป็นรันนิ่งแบ็กที่ดีสำหรับ ซีฮอร์คส์ หากสุขภาพสมบูรณ์ เขาถือบอลวิ่งอย่างน้อยซีซั่นละ 1,150 หลาในปี 2018-2019 แต่ตัววิ่งวัย 27 ปีมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังพลาด 4 เกมในซีซั่น 2020 เนื่องจากบาดเจ็บเข่าและพลาดการลงเล่น 5 เกมในฤดูกาลนี้เนื่องจากบาดเจ็บต้นคอ

ซีฮอร์คส์ จะเปิดโอกาสให้ อเล็กซ์ คอลลิ่นส์ ก้าวขึ้นมาทดแทน คาร์สัน รวมถึง ราชาด เพนนี, ดีเจย์ ดัลลาส และ เทรวิส โฮเมอร์ จะมีบทบาทในการถือบอลลุยภาคพื้นดินมากขึ้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด