:::     :::

ร็อดเจอร์สเจ็บนิ้วเท้าแต่พร้อมออกสตาร์ท

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ลงซ้อมแบบจำกัดเนื่องจากมีอาการเจ็บนิ้วเท้า แต่ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พร้อมออกสตาร์ทเกมบู๊ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ลงฝึกซ้อมแบบจำกัดตลอดทั้งสัปดาห์เนื่องจากมีอาการเจ็บนิ้วเท้า แต่จอมทัพวัย 37 ปีพร้อมนำทีมหัวเนยลงบู๊กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 11 วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ร็อดเจอร์ส ลงฝึกซ้อมแบบจำกัดตลอดช่วงสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บนิ้วเท้า ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี ซ้อมเพียง 15 สแน็ปในวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังพลาดการลงซ้อมทั้งวันพุธและวันพฤหัสฯ 

'เขาลงซ้อมแบบจำกัด' แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส กล่าวถึง ร็อดเจอร์ส 'เขาดูดีในการขว้างบอล ผมมั่นใจว่าเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีในวันอาทิตย์นี้' 

แม้ ร็อดเจอร์ส จะถูกระบุว่าอยู่ในข่ายน่าสงสัยว่าจะพร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ แต่ เพลิสเซโร่ รายงานว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะพร้อมออกสตาร์ทในเกมเยือน มินเนโซต้า และทีมหัวเนยคาดหวังว่า ร็อดเจอร์ส จะมีอาการดีขึ้นก่อนการเผชิญหน้ากับ แอลเอ แรมส์ ในสัปดาห์ที่ 12 วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน ก่อนจะเข้าสู่บายวีคในสัปดาห์ที่ 13


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด