:::     :::

สื่อเผยชาบีไม่สนใจเซ็นดอนนี่

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ไม่สนใจเซ็นสัญญากับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์สำรองของ แมนฯยูไนเต็ด เนื่องจากเชื่อว่ามีการแข่งขันในแดนกลางของทีมอาซูลกราน่าเพียงพอแล้ว

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ไม่สนใจเซ็นสัญญากับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ แมนฯยูไนเต็ด ตามข่าวก่อนหน้านี้ 

ฟาน เดอ เบ็ค ต้องดิ้นรนเพื่อลงสนามนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ก่อนมีข่าวว่ามิดฟิลด์วัย 24 ปีต้องการย้ายออกจาก 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังถูกแตะเบรคห้ามย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า เสนอทางเลือกในการเซ็นสัญญากับ ดอนนี่ ให้ ชาบี พิจารณาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่มีการอ้างว่าเทรนเนอร์วัย 41 ปีไม่สนใจทำข้อตกลงกับมิดฟิลด์ชาวดัตช์ เนื่องจากเขาเชื่อว่าทีมอาซูลกราน่ามีการแข่งขันในแดนกลางมากพอแล้ว โดยมีความต้องการเสริมผู้เล่นแนวรุกมากกว่า

ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ยังเผชิญวิกฤตทางการเงินและยังมีปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนของ ลา ลีกา จนไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ แต่พวกเขาคาดหวังว่าสิ่งต่างๆจะเปลี่ยนไปก่อนตลาดหน้าหนาวเปิดทำการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด