:::     :::

เฮย์เวิร์ดอาจแค่ถูกปรับแม้ชกหน้าเฮอร์เบิร์ต

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟเอนด์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในจังหวะไล่ล่า จัสติน เฮอร์เบิร์ต ก่อนจะดูเหมือนว่าผู้เล่นวัย 32 ปีชกหน้าควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลังจากนั้น

แคม เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 32 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กำลังถูกเอ็นเอฟแอลตรวจสอบการเล่นงาน จัสติน เฮอร์เบิร์ต ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นการชกหน้าควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แต่คาดว่าจะเป็นเพียงการสั่งปรับเงิน โดยไม่ถูกลงโทษด้วยการพักการแข่งขันแต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าลีกกำลังตรวจสอบเพลย์ปัญหาระหว่าง เฮย์เวิร์ด กับ เฮอร์เบิร์ต ซึ่งดีเฟนซีฟเอนด์ของ สตีลเลอร์ส จะพยายามแท็คเกิ้ลในช่วงท้ายเกมที่ สตีลเลอร์ส พ่าย ชาร์จเจอร์ส 34-41 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและดูเหมือนเอนด์วัย 32 ปีจะชกใบหน้าของควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม แต่น่าจะเป็นเพียงการลงโทษปรับเงินมากกว่าการพักการแข่งขัน


'ด้วยความสัตย์จริง ผมกำลังวิ่งไล่ตามลูกบอล และผมจับแขนผมไว้ ดังนั้นเมื่อผมพยายามจะลุกขึ้น ผมไม่สามารถลุกขึ้นได้ และผมกลับกลับไปบนตัวเขา' เฮย์เวิร์ด เผยหลังเกม 'ผมรู้ว่ามันดูแย่มาก (แต่) ไม่มีอะไรเป็นอันตรายอยู่เบื้องหลัง ผมไม่คิดว่าผมพยายามจะชกเขา แต่ผมรู้ว่ามันดูแย่กว่าตอนมันเป็นสภาพสโลว์โมชั่น ผมเสียใจถ้าผมทำอะไรให้ใครขุ่นเคือง'

'ผมหวังว่าผมจะพูดกับ จัสติน มากกว่านี้ในภายหลัง แต่ไม่มีอะไรอยู่เบื้องหลังมัน' ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 32 ปีกล่าว

จังหวะปะทะดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก เฮย์เวิร์ด กองหลังดีที่สุดของ สตีลเลอร์ส ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พยายามแย่งชิงบอลระยะ 36 หลาจาก เฮอร์เบิร์ต เพื่อสกัดกั้นการทำทัชดาวน์ของควอร์เตอร์แบ็ก ชาร์จเจอร์ส ขณะเหลือเวลาแค่ 9 นาทีในช่วงควอเตอร์สุดท้าย 

ส่วน เฮอร์เบิร์ต เปิดเผยหลังเกมว่าเขาไม่มีปัญหากับเพลย์ดังกล่าว 'ไม่มี ผมไม่เคยเห็นมันจริงๆ (เฮย์เวิร์ด) เป็นผู้เล่นแกร่ง ฟุตบอลเป็นเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามในเกม เราจะจับมือกันและพูดว่า 'เกมที่ดี' หลังจบเกม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด