:::     :::

3แข้งบลูเวฟคว้ารางวัลยอดเยี่ยมเดือนต.ค.

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปาณัสม์ คว้า แข้งยอดเยี่ยม, เนโต้ คว้า แอสซิต, มูฮัมหมัด คว้า ลูกยิงยอดเยี่ยม ทัพ ฉลามโต๊ะเล็ก เดือน ตุลาคม

สโมสร ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี, เกมฟรีไฟร์, ไทยออยล์ และ เครื่องดื่ม ตรา ช้าง ประกาศรางวัล นักเตะยอดเยี่ยม, ประตูยอดเยี่ยม และ จังหวะแอสซิตยอดเยี่ยม ประจำเดือน ตุลาคม 2564 ของการแข่งขัน ฟุตซอล ไทยลีก 2021/22
โดยรางวัล จังหวะแอสซิตยอดเยี่ยม Assists Of The Month by เครื่องดื่ม ตรา ช้าง  ประจำเดือน ตุลาคม ได้แก่ เฮลิโอ เนโต้  ดาวเตะชาว บราซิล ในเกมที่ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี เอาชนะ ราชนาวี 5-0 เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา
ส่วนรางวัล ประตูยอดเยี่ยม Goals Of The Month by ไทยออยล์ ประจำเดือน ตุลาคม ได้แก่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา หอกดาวยิงดีกรี ทีมชาติ ไทย ในเกมที่ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี เอาชนะ การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ 1-0 เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา
ขณะที่รางวัล นักเตะยอดเยี่ยม Best Player Of The Month by Garena Free Fire ประจำเดือน ตุลาคม ตกเป็นของ ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ ดาวเตะเจ้าของเสื้อหมายเลข 77 ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ยิงไป 3 ประตู จากลงเล่น 6 นัด ในเดือน ตุลาคม
ขณะที่ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล จากการร่วมสนุกโหวต  นักเตะยอดเยี่ยม, ประตูยอดเยี่ยม และ จังหวะแอสซิตยอดเยี่ยม ในเดือนตุลาคม มีดังต่อไปนี้
- รางวัล ประตูยอดเยี่ยม ได้รับ เสื้อฝึกซ้อม สโมส รฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี พร้อมลายเซ็นต์นักเตะที่ได้รับรางวัล 1 ตัว ได้แก่ คุณ บัวชมพู พงษ์หาญพาณิชย์
- รางวัล จังหวะแอสซิตยอดเยี่ยม ได้รับ เสื้อฝึกซ้อม สโมส รฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี พร้อมลายเซ็นต์นักเตะที่ได้รับรางวัล 1 ตัว ได้แก่ คุณ Por Chanathip
- รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม สื้อแข่งขัน สโมสร ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี พร้อมลายเซ็นต์นักเตะ ที่ได้รับรางวัล 1 ตัว ได้แก่ คุณ Ekachai Murasawa
โดยผู้โชคดี ทั้ง 3 ท่าน สามารถติดต่อกลับ เพื่อยืนยันตัวตน และ รับรางวัลได้ที่ Inbox แฟนเพจ Free Fire Bluewave Chonburi Futsal Club 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด