:::     :::

ตอร์เรสเผยเหตุผลที่ปัดข้อเสนอจากสเปอร์ส

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564
2,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ บียาร์เรอัล ชี้แจงเหตุผลที่ทำให้เขาปัดข้อเสนอจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส และเลือกค้าแข้งกับทีมเรือดำน้ำเหลืองต่อไป

เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ทีมชาติสเปนเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจค้าแข้งกับ บียาร์เรอัล หลังปฏิเสธข้อเสนอจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังทีมไก่เดือยทองยื่นข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านยูโรที่ทีมเรือดำน้ำเหลืองตอบรับแล้วด้วย ตามรายงานจาก 'เดอะ การ์เดียน' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตอร์เรส เป็นหนึ่งในกองหลังอนาคตไกลของวงการฟุตบอลสเปนและยุโรป เขาเติบโตมาจากอะคาเดมี่ของ บียาร์เรอัล ก่อนทำผลงานโดดเด่นกับต้นสังกัดและทีมชาติสเปนจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร 

ตามรายงานระบุว่า บียาร์เรอัล ตอบรับข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านยูโรจาก ท็อตแน่ม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ เฟร์นานโด โรอิก ประธานทีมเรือดำน้ำเหลืองจะปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของนักเตะ ก่อนแนวรับวัย 24 ปีจะเลือกอยู่กับสโมสรต่อไป แม้ว่าทีมไก่เดือยทองจะจ่ายค่าจ้างให้สูงกว่าที่เขารับในปัจจุบันถึง 4 เท่าก็ตาม 

'แรงดึงดูดในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกกับทีมจากเมืองของผมนั้นยิ่งใหญ่กว่า'

'ผมชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้น นี่เป็นเพียงครั้งที่ 4 ที่ บียาร์เรอัล เข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามันยากแค่ไหนและมันเป็นความฝันที่จะได้แข่งขันกับสโมสรตลอดชีวิตของผม'

'ประธานสโมสรไม่ได้กดดันผม ถึงแม้ว่าพวกเขาจะทำเงินได้จำนวนมากก็ตาม เขาพูดเสมอว่า 'การตัดสินใจเป็นของคุณ' เขาจะเคารพมัน ผมขอขอบคุณสิ่งนั้น'

'สิ่งที่ผมสามารถสัมผัสได้กับสโมสรนั้นไม่สามารถทำซ้ำได้' 

'ผมรู้สึกสบายใจในเมืองของผม กับคนที่ใกล้ชิดผม และกลุ่มที่เรามีและคนที่เราเซ็นสัญญา (อาร์เนาต์) ดานจูม่า, บูลาย (เดีย), เคราร์ด (โมเรโน่) ขยายสัญญา หมายความว่าเรามีทีมที่จะทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม' 

'ผมสนุกกับมัน มันเป็นปีพิเศษ กลุ่มมีความใกล้ชิดกันมาก นั่นเป็นเหตุผลที่ผมอยู่ต่อ' เปา ตอร์เรส กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด