:::     :::

เมสซี่ยอมรับรู้สึกแปลกในช่วงแรกที่อยู่ทีมเดียวกับรามอส

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564
2,754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลังการเผชิญหน้าในฐานะคู่ปรับบนสังเวียนมายาวนานถึง 16 ปีทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เซร์คิโอ รามอส ย้ายมาอยู่ทีมเดียวกันฐานะนักเตะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่ารู้สึกแปลกในช่วงแรก

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับว่ารู้สึกแปลกในช่วงแรกที่อยู่ทีมเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส หลังการเผชิญหน้ากันในฐานะคู่แข่งในเกม 'เอล กลาซิโก้' ตลอด 16 ปีก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เมสซี่ อยู่กับ บาร์เซโลน่า มาตลอดอาชีพค้าแข้ง ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไล่หลัง รามอส ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวเช่นเดียวกัน หลังเล่นกับทีมชุดขาวนานถึง 16 ปี 


'เซร์คิโอ รามอส ในฐานะเพื่อนร่วมทีมนั้นยอดเยี่ยมมาก' เมสซี่ กล่าว

'ตอนนี้ไม่มีอะไร แต่ในตอนแรกมันแปลกหลังการฟาดฟันกันในฐานะคู่แข่งมานานหลายปี การเป็นสองกัปตันทีมของ บาร์ซ่า และ มาดริด หลังจากเล่น 'กลาซิโก้' มามากมาย การต่อสู้มากมายที่พวกเรามีในสนาม'

'แต่ทุกอย่างนั้นอยู่ภายใน และเราเคารพพวกเขาอย่างสูงเสมอที่พวกเขาเป็นคู่ปรับสำคัญในกลาซิโก้เหล่านี้ การมีเขาในวันนี้ในฐานะเพื่อนร่วมทีมเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น' กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด