:::     :::

แพ็คเกอร์สเสีย'เจนกิ้นส์'ทั้งซีซั่นเซ่นเกมพ่ายไวกิ้งส์

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอลก์ตัน เจนกิ้นส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้องปิดเทอมยาวก่อนกำหนดหลังบาดเจ็บเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจากเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยข่าวร้ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เอลก์ตัน เจนกิ้นส์ การ์ดปีสามจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังผู้เล่นวัย 25 ปี บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจากเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 31-34 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'มันน่าเสียดาย เอลก์ตัน เป็นส่วนสำคัญของทีมนี้ ยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีมนี้ เขาแค่ไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อเรา' ลาเฟลอร์ กล่าว


เจนกิ้นส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 เขาพิสูจน์แล้วว่าเป็นตัวบล็อคที่น่าเชื่อถือพร้อมความสามารถในการเล่นทุกตำแหน่งที่เขาต้องการ เขาเป็นการ์ดที่ยอดเยี่ยมและมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ปี 2020 แม้ว่าจะย้ายมาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายแทน เดวิด บัคเทียรี่ ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่ เจนกิ้นส์ ยังทำผลงานน่าประทับใจจนกระทั่งโชคร้ายได้รับบาดเจ็บเมื่อวันอาทิตย์ปิดฉากการเล่นซีซั่นนี้เพียง 8 เกมเท่านั้น

ลาเฟลอร์ คาดหวังว่า บัคเทียรี่ จะกลับมาพร้อมลงเล่นในช่วงเดือนธันวาคมนี้ หลังบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดในช่วงเดือนเดียวกันนี้เมื่อปีที่แล้ว นั่นหมายความว่าทีมหัวเนยจะไม่มีแท็คเกิ้ลซ้ายทั้งตัวจริงและตัวทดแทนในเกมรับมือ แอลเอ แรมส์ วันอาทิตย์นี้ ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 13 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด