:::     :::

ชาบีมองแง่ดีหวังนำบาร์ซ่าบุกคว้าชัยที่มิวนิค

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยังมีความหวังกับการนำทีมอาซูลกราน่าคว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกหากบุกชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมสุดท้าย

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พึงพอใจกับทัศนคติของลูกทีมแม้ว่าจะทำได้แค่เสมอ เบนฟิก้า 0-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เทรนเนอร์วัย 41 ปียังมองโลกแง่ดีว่าทัพอาซูลกราน่าจะสามารถบุกคว้าชัยชนะเหนือ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ต่อไป ตามรายงานจากมาร์ก้า

บาร์เซโลน่า มี 7 คะแนนจากการลงเล่น 5 นัดมากกว่า เบนฟิก้า 2 แต้ม ดังนั้นผลเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันพุธที่ 8 ธันวาคมนี้อาจไม่เพียงพอต่อการคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีม เนื่องจากทีมเหยี่ยวลิสบอนมีโปรแกรมเล่นในรังกับ ดินาโม เคียฟ ที่ตกรอบแล้ว 

'มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม' ชาบี กล่าวกับ มาร์ก้า 'ถ้าเราทำประตูได้ อย่างน้อยมันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมเพราะมันเป็นแบบนั้น เราเก็บหนึ่งคะแนนที่เรารู้ว่าน้อยมาก แต่ในแง่บวก เรายังมีอีกหนึ่งเกม เราต้องไปและชนะที่ มิวนิค'

'ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก พวกเขากำลังได้รับความคิด เราแค่พลาดการทำประตู ใน 2 เกมที่ผ่านมา เราทำได้เพียงประตูเดียวและมันเป็นจุดโทษ เราต้องมีประสิทธิภาพมากขึ้น เราคือ บาร์ซ่า และเราจะคว้าชัยชนะใน มิวนิค และที่ใดก็ตาม เราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าจะเสมอแบบไร้สกอร์ ผมพอใจมากกับทัศนคติของนักเตะของผม' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด