:::     :::

กูร์กตัวส์ขอเวลาเชื่ออาซาร์จะปล่อยของในสักวัน

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตีโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด เชื่อว่า เอแดน อาซาร์ เพื่อนร่วมสโมสรและทีมชาติเบลเยียม จะเรียกฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองกลับคืนมาได้ในอนาคต

อาซาร์ ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาล 120 ล้านยูโร พร้อมความหวังที่ว่าจะกลายเป็นจอมทัพปลุกปั้นเกมรุกในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เฉกเช่นที่เคยสร้างชื่อเสียงเอาไว้ในพรีเมียร์ลีก

แต่ปรากฏว่า แฟนๆ เรอัล มาดริด ต้องพบความผิดหวังกันไปตามๆ กัน เพราะนับตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นมา ได้เห็นแต่อาการบาดเจ็บ ความฟิตที่ไม่เต็มร้อย และฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานจากกองกลางทีมชาติเบลเยียม

ถึงกระนั้น กูร์กตัวส์ ที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมทีมที่ เชลซี, เรอัล มาดริด และทีมชาติเบลเยียม เชื่อว่า อาซาร์ จะกลับมาเป็นคนเดิมในสักวัน

"ผมรู้จัก เอแดน มานานแล้ว และรู้ว่าความฝันของเขาคือการได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด"

"น่าเสียดายที่มันยังไม่บรรลุผลอย่างที่ทุกคนต้องการ"

"ผมเห็นว่าเขามีความปรารถนา มีความสุข และต้องการช่วยทีม เขากำลังปรับปรุงตัวเอง มันไม่ง่ายเลยที่จะเรียกฟอร์มที่ดีที่สุดของคุณกลับคืนมา ในเมื่อคุณไม่ได้เล่นอย่างต่อเนื่องตลอดสองปีครึ่ง"

"เขาได้แสดงให้เห็นในช่วงอาชีพนักฟุตบอลแล้วว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขาไม่ได้ทำให้เห็นในช่วงหลัง แต่ความสามารถนั้นไม่ได้จางหายไป ผมแน่ใจว่าเขาจะกลับมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด