:::     :::

แบล็คเพิร์ลยันจ่าฝูงบลูเวฟ1-1

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แบล็คเพิร์ลฯ ยันเจ๊า จ่าฝูง ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี 1-1 หยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 7 เกม แต่จ่าฝูงยังไม่เปลี่ยนมือ

ศึก ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 แมตซ์เดย์11 วันพุธที่ 24 พ.ย.64 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก แข่งขันสนามกลางแบบปิดตามมาตรการ ศบค. มีเกมลงเตะทั้งหมด 4 คู่ บิ๊กแมตซ์ 5 ดาว ลงเตะเป็นคู่แรกเวลา 9.30 น. "นักรบโจรสลัด" แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 20 แต้มจาก 10 นัด ลงสนามพบจ่าฝูงแชมป์เก่า "ฉลามโต๊ะเล็ก" ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ที่มี 24 แต้มจาก 9 นัด
โค้ชจูรานดีร์ กุนซือ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด เกมนี้ไม่มีชื่อของ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร และ ณัฐพล สุทธิโรจน์ ที่ไม่สมบูรณ์ อดเจอทีมเก่า วาง ฟาบริซิโอ , เนเน่ , ธนาธิป แสงสังข์ และ ภาณุพงศ์ หินนอก ลงบู๊ ด้าน โค้ชเซซาร์ กุนซือ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ยังจัดทัพใหญ่ รณชัย จูงวงษ์สุข , กฤษดา วงษ์แก้ว , มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และ เปลินญ่า ลงลุยเพื่อหวัง 3 คะแนนในการฉีกหนีคู่แข่งต่อไป 
ครึ่งแรกเกมเปิดแลกกันสุดมัน แต่กว่าจะมีประตูต้องรอถึง 20 วินาทีสุดท้าย ธนพล มณีเพชร ชาร์จลูกคิกอินจาก ฟาบริซิโอ ส่งให้ที่ริมซ้าย ช่วยให้ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 ในครึ่งแรก
เกมครึ่งหลัง ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี เปิดเกมโหมบุกหนักก่อนจะมาตีเสมอ 1-1 ได้ในนาทีที่ 27 จากจังหวะหลุดเข้าไปงัดบอลข้ามแบบเหนือชั้นของ กฤษดา วงษ์แก้ว เวลาที่เหลือยิงสกอร์เพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม ทำให้ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี หยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 7 เกมและนับเป็นการเสมอนัดแรกของฤดูกาล แข่ง 10 นัด มี 25 แต้ม ยังรั้งจ่าฝูงต่อ ส่วน แบล็คเพิร์ลฯ 11 นัด มี 21 แต้ม 





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด