:::     :::

ห้องแต่งตัวผีเริ่มคุยเรื่องโปเช็ตติโน่เจ้านายใหม่

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564
1,320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมีการพูดถึงชื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กันแล้ว เป็นการคาดเดาเฮดโค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า บทสนทนาในห้องแต่งตัวของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการพูดถึงชื่อของ โปเช็ตติโน่ ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของสโมสรในฐานะเฮดโค้ชถาวร

ในแถลงการณ์ตอนปลด โซลชา ออกจากตำแหน่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งว่าจะให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค คุมทีมแก้ขัดระหว่างรอการแต่งตั้งเฮดโค้ชชั่วคราวที่จะคุมทีมระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้ จากนั้นค่อยแต่งตั้งเฮดโค้ชถาวรในช่วงซัมเมอร์ ทำให้สื่อต่างคาดหมายกันว่าจะเป็น โปเช็ตติโน่ ที่ปัจจุบันคุมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อยู่

ทั้งนี้ โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ เปแอสเช เยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธ ยืนยันยังมีความสุขดีอยู่กับต้นสังกัดในลีกเอิง และจะไม่ปล่อยให้ข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามารบกวนจิตใจอย่างแน่นอน

สำหรับ โปเช็ตติโน่ เป็นที่ชื่นชอบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ตอนคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว และเป็นหนึ่งในตัวเลือกตอนที่ไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งช่วงปลายปี 2018 แต่ตอนนั้น โซลชา ที่เข้ามาคุมทีมชั่วคราวจนจบซีซั่น มีผลงานและผลการแข่งขันที่น่าทึ่ง จนต้องมอบสัญญาถาวรให้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด