:::     :::

กฤษดาเผยมีชื่อซูซูกิคัพคือรางวัลของการทำงานหนัก

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กฤษดา กาแมน กองกลางทีมชาติไทย เปิดใจหลังจากที่มีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ ลุยศึก AFF Suzuki Cup 2020 เป็นครั้งแรก

โดยมิดฟิลด์จากชลบุรี เอฟซี เคยมีชื่อติดทีมชาติไทย U19 รวมถึง U23 มาแล้ว ก่อนจะมีชื่อติดทีมชุดใหญ่ ในการเก็บตัวเมื่อปีก่อน และมีชื่ออย่างเป็นทางการครั้งแรก
"ผมตื่นเต้น และรู้สึกดีใจ ที่มีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ มันเป็นความภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างมาก" กฤษดา กล่าวเริ่ม
“ยอมรับว่าการได้มีชื่อครั้งนี้ถือว่าเกินคาดเป็นอย่างมาก สำหรับผมนี่คือรางวัลของการทำงานหนักมาอย่างต่อเนื่อง การติดทีมชาติครั้งนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตัวผม ที่จะพยายามทำงานหนักต่อไป”
"ตอนเห็นรายชื่อชุดนี้ ผมมองว่าผมมีแต่ได้กับได้ ไม่ว่าจะได้ลงสนามหรือไม่ก็ตาม เพราะแต่ละคนต่างก็มีประสบการณ์กับทีมชาติไทย รวมถึงบางคนก็ค้าแข้งในต่างประเทศ มันทำให้ผมมีความกระหายและตั้งใจนับวันรอที่จะได้ไปยืนตรงจุดนั้น แน่นอนผมจะพยายามเรียนรู้ให้ได้มากที่สุด ในการไปกับทีมชาติครั้งนี้ และหากได้โอกาสก็จะขอทำเต็มทีเพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด"
"สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ ผมเชื่อเป้าหมายของทุกคนคือการคว้าแชมป์มาครองให้ได้ ตัวผมเองก็เช่นกันนี่คือครั้งแรกของผม ถ้าได้แชมป์ก็เป็นเรื่องที่ดีเลย เพราะผมเชื่อว่าแฟนบอลเองก็อยากเห็นความสำเร็จของทีมชาติไทยอีกครั้ง"
“สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ตัวผม และทีม ผมและทุกคนในทีมก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และนำความสำเร็จกลับมาสู่ประเทศของเราให้ได้ครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด