:::     :::

นิว ฐิติพันธ์ : บีจีพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลที่จะถึง!

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2561
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กองกลางไดนาโมทีมชาติไทย เผยถึงความพร้อมของตนเองก่อนเปิดฤดูกาลใหม่กับ บีจีเอฟซี พร้อมตั้งเป้าพาทีมติด 1 ใน 3 ซีซั่นนี้

เมื่อวันที่ 5 ก.พ.61 ที่ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 ที่จะเปิดฤดูกาลในสุดสัปดาห์นี้ 
โดยมี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานในงานแถลง ด้วยคำขวัญ “Battle of Warrior การต่อสู้ของนักรบครั้งใหม่” ซึ่งมีนักเตะจาก 18 สโมสรในไทยลีกร่วม พร้อมกับสื่อมวลชนร่วมทำข่าวจำนวนมาก โดยสโมสร บีจีเอฟซี มี "เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ของทีมเข้าร่วมในงานครั้งนี้
 หลังเสร็จสิ้นงานแถลงข่าว "เจ้านิว" เผยถึงความพร้อมว่า "ตอนนี้เราพร้อมเต็มที่สำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่ม ถึงจะมีการเสริมนักเตะพอสมควร แต่การปรับตัวเข้าหากันกับนักเตะชุดเดิมเป็นไปในทางที่ดี เพราะเตรียมทีมกันมาระยะหนึ่งแล้ว”
 "ส่วนเกมแรกของฤดูกาล ตนวางเป้าหมายที่การคว้า 3 แต้ม เพราะหากเริ่มต้นดี ก็จะเป็นขวัญและกำลังใจที่ดีในเกมต่อๆไป โดยส่วนตัวหวังจะช่วยทีมติด 1 ใน 3 ให้ได้ครับ"
 นัดแรกของ บีจีเอฟซี ในศึกไทยลีก 2018 จะลงเตะเกมเยือนพบ นครราชสีมา มาสด้า  ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ในวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ.61 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต เอชดี 3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด