:::     :::

ไก่10ตัวโดนบ๊วยยิงทดเจ็บ2-1ต้องลุ้นนัดท้าย

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564
1,515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ต้องลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายหลังพลาดท่านัดล่าสุดที่โดน มูร่า ทีมบ๊วยของกลุ่มเชือดชนะสุดแสบในช่วงทดเจ็บ 2-1

มูร่า เป็นบ๊วยของกลุ่มที่ตกรอบสนิทแล้วหลังแพ้รวด 4 นัด เกมนี้ส่ง นาร์ดิน มูลาฮูเซจโนวิช ลงเล่นแนวรุกร่วมกับ เคลเมน พุชโก้ และ โทมี่ ฮอร์วัต ส่วน สเปอร์ส จัด แฮร์รี่ เคน ยืนหน้าเป้า โดยมี เดเล่ อัลลี่ กับ ไบรอัน คีล คอยปั้นเกม

เริ่มเกมมาเพียง 11 นาที เจ้าถิ่นได้เฮก่อนจากจังหวะที่ โทมี่ ฮอร์วัต เลี้ยงลุยทางขวาก่อนกระชากผ่าน จาเฟ็ต ทานกานก้า เข้าเขตโทษแล้วปั่นด้วยซ้ายส่งบอลเสียบเสาไกลอย่างสุดสวย ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ นายทวารทีมเยือนได้เพียงใช้สายตาป้องกัน

สถานการณ์ของ สเปอร์ส แย่ลงอีกในนาที 32 เมื่อ ไรอัน แซสเซอญง ได้ใบเหลืองที่สองหลังพุ่งเข้าบอลอันตรายใส่ข้อเท้า ซิก้า คูส ของเจ้าถิ่นทำให้ถูกไล่ออกจากสนาม 

อีก 5 นาทีถัดมา สเปอร์ส มีโอกาสลุ้นยิงจากจังหวะที่ โอลิเวอร์ สคิปป์ จ่ายบอลให้ แฮร์รี่ เคน ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ว่าหลุดกรอบ 

นาที 43 มูร่า เกือบได้อีกลูกเมื่อ นิค ลอร์เบ็ค ทำชิ่ง 1-2 กับ นาร์ดิน มูลาฮูเซจโนวิช ก่อนตามมายิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเฉียดเสาออกหลังไปนิดเดียว จากนั้นจบครึ่งแรก มูร่า ออกนำ สเปอร์ส 1-0

ครึ่งหลังผ่านมาเกือบสิบนาที อันโตนิโอ คอนเต้ ปรับเกมส่งสำรอง 4 คนลงสนามทั้ง ซน ฮึง-มิน, เบน เดวิส, ลูคัส มูร่า และ เอริค ดายเออร์ พร้อมกับถอด เดเล่ อัลลี่, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, ไบรอัน คีล และ โจ โรดอน ออกไปพัก 

นาที 58 สเปอร์ส มีโอกาสทองในการลุ้นตีเสมอเมื่อ ซน ฮึง-มิน เลี้ยงแหวกเข้าเขตโทษก่อนซัดด้วยขวาเน้นๆ ทว่า มัตโก้ โอบราโดวิช ผวาปัดบอลออกหลังได้หวุดหวิด สวนจังหวะเตะมุม ซน เปิดให้ แฮร์รี่ เคน ได้โหม่ง แต่ โอบราโดวิช ก็ตะครุบบอลเอาไว้ได้อีกครั้ง

สเปอร์ส ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จในนาที 72 ลูคัส มูร่า ไหลบอลเข้าช่องให้ แฮร์รี่ เคน หลุดจนถึงเกือบสุดเส้นหลังก่อนโชว์งัดบอลข้ามตัว โอบราโดวิช เข้าไปอย่างเหนือชั้น

ไก่เดือยทองโหมหนักแต่กลายเป็นว่าช่วงทดเจ็บโดน มูร่า ทะลวงประตูในจังหวะโต้กลับ อมาเดจ์ มาโรซ่า ลุยเข้าเขตโทษก่อนล็อกยิงด้วยซ้าย บอลแฉลบผู้เล่น สเปอร์ส ก่อนเด้งข้ามหัว กอลลินี่ เข้าประตูไปดื้อๆ ทำให้จบเกมเป็น มูร่า พลิกชนะ สเปอร์ส 2-1

สเปอร์ส ที่มี 7 คะแนนเท่าเดิม ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายที่จะเล่นในบ้านพบ แรนส์ ที่เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้ว ส่วน วิเทสส์ ที่มี 7 คะแนน เช่นกัน จะได้เล่นในบ้านเจอ มูร่า  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด