:::     :::

คาร์ริคย้ำไม่กดดันทำหน้าที่ขัดตาทัพผี

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจไม่คิดว่าหน้าที่เฉพาะกิจครั้งนี้เป็นความกดดันเพราะรู้จักสโมสรมานาน

คาร์ริค ต้องทำหน้าที่คุมทัพผีแดงในระหว่างที่สโมสรกำลังเร่งมือหากุนซือคนใหม่มาแทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ถูกปลดออกไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว 

คาร์ริค ที่คุมทีมนัดแรกชนะ บียาร์เรอัล 2-0 พร้อมคว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ ลีก กล่าวว่า "ผมไม่มองว่าการทำหน้าที่นี้เป็นความกดดัน ในบางครั้งผมรู้สึกผ่อนคลายตลอด 2-3 วันที่ผ่านมาเนื่องจากผมรู้จักสโมสรนี้มานาน"

ส่วนคำถามที่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งนานแค่ไหน คาร์ริค ตอบว่า "มันไม่ได้เกี่ยวกับว่าผมต้องการทำหน้าที่นี้มากเพียงใดหรือนานแค่ไหน เพราะในตอนนี้ผมรู้สึกสนุกกับมัน"

อดีตกองกลางผีแดงจะทำหน้าที่อีกนัดในเกมเยือน เชลซี วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. นี้ หลัง ราล์ฟ รังนิก โค้ชมากประสบการณ์ชาวเยอรมันที่มีข่าวตอบตกลงคุมทีมระยะสั้นถึงจบฤดูกาล ไม่สามารถจัดการเรื่องเอกสารเวิร์กเพอร์มิตได้ทันเวลา 

"นับตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่กับสโมสรและลงเล่นพบ เชลซี เราก็เป็นคู่แข่งที่สำคัญมากๆ มันคือการแข่งขันในระดับสูงสุดซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราอยู่ที่นี่และเรียนรู้เพื่อเติบโต" คาร์ริค กล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด