:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟหวังทีมเก็บ6แต้มปิดเลกแรก

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564
542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.ค้างคาวไฟ ขอเก็บ6แต้มเต็มปิดเลกแรก เพื่อผลดีกับทีม อ้อนแฟนบอลให้ช่วยเชียร์ในสนามเต็มความจุ

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 ที่เหลือเกมอีก 2 นัดจะสิ้นสุดการแข่งขันในเลกแรก คือ เกมที่ 16 ในวันอาทิตย์ ที่ 28 พฤศจิกายน เปิดสนามทะเลหลวง รับ สโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี เวลา 19.00น. และ เกมที่ 17 วันอาทิตย์ ที่ 5 ธันวาคม ต้องออกไปเยือน ทีม คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด  ที่สนามศุลากรกร ลาดกระบัง54 เวลา 19.00 น. 
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี  กล่าวว่า สำหรับอันดับในตารางแข่งขัน หลังจบเกมที่15 อยู่อันดับ3 มี 31 คะแนนซึ่งเท่ากับทีมอุดรธานี เอฟซี แต่เมื่อนับลูกได้ - เสีย ทีมอุดรธานี เอฟซี ทำให้ถูกจัดอันดับที่ดีกว่า อย่างไรก็ดีแม้ตนจะพอใจถึงอันดับคะแนนตอนนี้ แต่หากสามารถขยับขึ้นได้จะเป็นผลดีกับทีม ดังนั้นใน 2เกมที่เหลือก่อนจบเลกแรก จึงตั้งเป้าให้เก็บคะแนน6แต้มเต็มให้ได้ และตนเชื่อว่านักเตะของสุโขทัย เอฟซีจะทำได้แน่นอน ดังนั้นขอให้แฟนบอลช่วยติดตามและสนับสนุนทัพนักเตะด้วยการเข้ามาเชียร์ในสนามแข่งขันให้เต็มความจุตามมาตรการที่สาธารณสุขกำหนด 
ประธานค้างคาวไฟ ยังกล่าวถึงภาพรวมของผลงานที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าประสบความสำเร็จในเกมนอกบ้านน้อย ว่า ยอมรับว่าระยะหลังพบว่ามีนักเตะทีมีอาการบาดเจ็บ จึงต้องเปลี่ยนแนวทางและสลับให้นักเตะในตำแหน่งเดียวกันลงเล่น ซึ่งผลงานที่ผ่านมายังอยู่ในเปอร์เซ็นต์ที่น่าพอใจ ส่วนเลกสองจะมีการปรับเปลี่ยนหรือไม่ อยู่การพิจารณาของเฮดโค้ชและทีมงาน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด