:::     :::

บิลล์สสังเวย'ไวท์'เจ็บเข่าซ้ายเกมชนะเซนต์ส

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรดาเวียส ไวท์ คอร์เนอร์แบ็กดาวดังของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส อาจบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจากเกมบุกชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

บัฟฟาโล่ บิลล์ส สังเวย เทรดาเวียส ไวท์ จากเกมบุกชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 31-6 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีบาดเจ็บเข่าซ้ายและอาจรุนแรงถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดจนต้องปิดเทอมซีซั่นนี้ก่อนกำหนด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ไวท์ คอร์เนอร์แบ็กดีกรี 'โพร โบวล์' เป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญในเกมป้องกันของ บิลล์ส โดยปล่อยให้ปีกนอกคู่แข่งรับบอลสำเร็จ 50.8 เปอร์เซ็นต์และเรตติ้งป้องกันขว้าง 58.9 ทั้งสองอย่างดีสุดอันดับ 4 ของบรรดาดีเฟนซีฟแบ็คที่ตกเป็นเป้าหมายมากกว่า 50 ครั้งในฤดูกาลนี้ ตัวคุมปีกวัย 26 ปีบาดเจ็บเข่าซ้ายในช่วงควอเตอร์สอง หลังพยายามคุม มาร์เกซ คัลลาเวย์ ปีกนอกของทีมนักบุญ เขาเดินออกจากสนามเองด้วยความอ่อนล้าและถูกตรวจร่างกายในเตนท์แพทย์ข้างสนามและเข้าล็อคเกอร์รูมในเวลาต่อมา


'เห็นได้ชัดว่า เทรดาเวียส เป็นเพลย์เมกเกอร์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา และเพียงแค่การปรากฎตัวในสนามฟุตบอลนั้นไม่มีใครเทียบได้ และหวังว่าเขาจะสุขภาพดี' ไมกาห์ ไฮด์ เซฟตี้ทีมควายป่ากล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม

ขณะที่ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บิลล์ส กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมว่า 'ผมหวังว่าจะไม่มีอะไรร้ายแรงเกินไป และผมรู้ว่าทุกคนในล็อคเกอร์รูมกำลังภาวนาให้เขาและเจ็บปวดไปกับเขา คุณไม่สามารถพูดอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับชายคนนั้น เขาเข้ามาและจับก้นเขาทุกวัน'

ส่วนหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ ไม่ได้อัพเดตเกี่ยวกับ ไวท์ เพียงแต่ระบุว่าทีมจะดูแลรักษาอาการบาดเจ็บไปทีละวันเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด