:::     :::

พาร์สันส์สร้างสถิติแซ็คมากสุดในซีซั่นรุคกี้ของแฟรนไชส์

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไล่ล่า ดีเร็ค คาร์ ก่อนจัดหนึ่งแซ็คกับควอร์เตอร์แบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส สร้างสถิติแฟรนไชส์ด้วยการแซ็คมากสุดในซีซั่นรุคกี้

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ ดัลลาส คาวบอยส์ สร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์หลังทำแซ็คที่ 9 ในซีซั่นนี้จากเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 33-36 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

พาร์สันส์ ฉายแสงท่ามกลางเกมป้องกันที่อ่อนยวบของ คาวบอยส์ ที่เสียระยะให้คู่แข่งถึง 509 หลาในเกมพ่าย เร้ดเดอร์ส ในวันขอบคุณพระเจ้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 22 ปีแซ็ค ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กทีมโจรสลัดดำในช่วงต่อเวลาพิเศษ 


นั่นเป็นแซ็คที่ 9 ในซีซั่นนี้ของ พาร์สันส์ กลายเป็นสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ หลัง เดอมาร์คัส แวร์ 'พาส-รัชเชอร์' ดีกรี 'ออล-โพร' 4 สมัยและผู้เล่นรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมเคยทำ 8 แซ็คในซีซั่น 2005

นอกเหนือจากการทำแซ็คที่ 9 ในซีซั่นนี้ พาร์สันส์ ยังกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 5 ครั้งและแท็คเกิ้ล 5 ครั้ง เขายังมีอีก 6 เกมในการไล่ล่าสถิติตลอดกาล เจวอน เคียร์ส อดีต 'พาส-รัชเชอร์' เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่เคยทำ 14.5 แซ็คในซีซั่นรุคกี้เมื่อปี 1999


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด