:::     :::

เอ็มบีดคืนคอร์ตทำ42แต้มแต่ถูกปล้นชัยท้ายเกม

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเอล เอ็มบีด เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ทำหน้าบอกบุญไม่รับแม้ว่าจะช่วยทำถึง 42 คะแนน แต่ยังถูก มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ปล้นชัยชนะในช่วงท้ายเกมของการต่อเวลาพิเศษ

โจเอล เอ็มบีด เซนเตอร์ดาวดังของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ฟื้นตัวจาก 'โควิด-19' หวนคืนคอร์ตพร้อมลงมาทำ 42 คะแนนกับ 14 รีบาวน์ด แต่ผลงานของผู้เล่น 'ออล-สตาร์' 4 สมัยไม่สามารถช่วยทีมรอดพ้นการปราชัยหลังถูก มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ปล้นชัยชนะในช่วงท้ายเกมของการต่อเวลาพิเศษ 121-120 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เอ็มบีด ติดเชื้อ 'โควิด-19' จนพลาดการลงเล่น 9 เกมก่อนหน้านี้ ซึ่ง ซิกเซอร์ส พ่ายถึง 7 เกมและตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 8 จาก 10 เกมหลังการปราชัยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่า เอ็มบีด จะทำผลงานโดดเด่นสกอร์ 42 คะแนน, 14 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, 1 สตีล กับ 2 บล็อคก็ตาม 

ขณะที่ โทไบอัส แฮร์ริส ทำ 17 แต้ม, 9 รีบาวน์ด, 4 แอสซิสต์ หลังหายหน้าไปสองเกมเนื่องจากบาดเจ็บสะโพก, ไทรีส แม็กซี่ย์ ทำ 15 แต้ม, เซ็ธ เคอร์รี่ ทำ 14 คะแนน ส่วน แดนนี่ กรีน ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำ 11 คะแนน, 3 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์ กับ 4 สตีล 

'ผมคิดจริงๆว่าผมจะทำไม่ได้' เอ็มบีด กล่าวหลังเกม 'มันแย่มาก ดังนั้นผมแค่รู้สึกขอบคุณที่ได้นั่งอยู่ที่นี่ ผมแค่ดีใจที่ผ่านพ้นมันไปได้' ส่วน แฮร์ริส กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมว่า 'ดีใจที่ได้ เอ็มบีด กลับมา เราคิดถึงเขาอย่างแน่นอน'


ส่วน ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ได้ แดนเจโล่ รัสเซลล์ ทำ 35 คะแนนโดยเฉพาะการสตีลและแอสซิสต์ในช่วงท้ายเกมของการต่อเวลาพิเศษ, คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส ทำ 28 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ด แต่เขาไม่มีส่วนร่วมกับช่วงต่อเวลา ส่วน แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ทำ 19 คะแนน นำ 'ที-วูล์ฟส์' ชนะ 6 จาก 7 เกมหลังสุด

'นั่นอาจเป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นดีที่สุด (ของ รัสเซลล์) เท่าที่ผมเคยเห็นมา' ทาวน์ส กล่าว 'หลายครั้งที่เราผ่อนเชือกได้ เราแค่ทำให้มันเป็นคืนของเรา แทนที่จะหวังว่าเกมจะมาหาเรา เรากลับเล่นเกมนี้ ผมภูมิใจมากกับวิธีที่เราเล่น'

ด้าน รัสเซลล์ กล่าวหลังเกมว่า 'ผมต้องการปรับตัวเพราะพวกเขายังเล่นเหมือนเดิม' ก่อนกล่าวถึงจังหวะตัดบอลจาก แม็กซี่ย์ ก่อนแอสซิสต์ให้ ทอเรียน พรินซ์ เลย์อัพทำแต้มว่า 'ผมแค่พยายามวางมือผมไว้ตรงนั้นและชิงตัดบอลกลับมาและเราได้รับมันเมื่อมันมีความสำคัญ (แอสซิสต์) ผมเห็นเขาวิ่งและมองนาฬิกา เราสามารถกดดันพวกเขาและเลย์อัพได้ และ ( พรินซ์) มีความสามารถมากกว่าการเลย์อัพและเขาได้ทำหนึ่งในเพลย์สำคัญของเกม มันแค่เป็นการเชื่อใจเพื่อนร่วมทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด