:::     :::

เบิร์คส์ประสานฟูร์กนิเย่ร์นำนิคส์สยบฮอร์คส์

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็ก เบิร์คส์ การ์ดสำรองของ นิวยอร์ค นิคส์ ทำผลงานดีก่อนสกอร์ 23 คะแนนในเกมบุกชนะ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ ถึงถิ่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อเล็ก เบิร์คส์ ทำ 23 คะแนนประสานกับ เอว็อง ฟูร์กนิเย่ร์ ที่ทำ 20 แต้มนำ นิวยอร์ค นิคส์ สยบ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ 99-90 หยุดสถิติการคว้าชัยติดต่อกันของเจ้าถิ่นเพียง 6 เกมเท่านั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบิร์คส์ ได้โอกาสออกสตาร์ทหลังการบาดเจ็บของ เคมบ้า วอลเกอร์ และ เดอร์ริค โรส ทำ 23 คะแนนมากสุดของ นิคส์ ส่องระยะ 3 คะแนนลง 4 จาก 7 ครั้ง โดยทำถึง 15 แต้มในช่วงควอเตอร์สาม ขณะที่ ฟูร์กนิเย่ร์ ทำ 20 คะแนน ชู้ตระยะ 3 ลง 4 จากความพยายาม 6 ครั้ง, อาร์เจ แบร์เร็ตต์ ช่วยทำอีก 15 คะแนนกับ 7 รีบาวน์ด ส่วน โอบี ท็อพพิ่น ลุกจากม้านั่งลงมาช่วยเติมอีก 13 แต้ม

ส่วน เทร ยัง การ์ดดาวดัง ฮอร์คส์ ทำ 33 คะแนน ชู้ตระยะ 3 ลง 5 จาก 10 ครั้ง ซึ่งเป็นการทำอย่างน้อย 30 แต้มเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน แต่ไม่สามารถช่วย แอตแลนต้า รอดพ้นการปราชัย ขณะที่ คลินท์ คาเพล่า ทำ 16 คะแนนกับ 21 รีบาวน์ด ส่วน จอห์น คอลลิ่นส์ ทำ 12 คะแนน, 9 รีบาวน์ด กับ 3 แอสซิสต์ แต่ส่วนหี่เหลือไม่มีใครทำคะแนนแตะสองหลักแม้แต่คนเดียว


'มันเป็นชัยขนะที่ยอดเยี่ยมด้วยความสัตย์จริงไม่ว่าจะแข่งกับใคร' แบร์เร็ตต์ กล่าว 'โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเมื่อคืนนี้ การจะเข้ามาและกลับมาในวันนี้ นั่นเป็นสิ่งสำคัญจริงๆสำหรับเรา' 

ส่วน ทอม ธิโบโด เฮดโค้ช นิคส์ กล่าวว่า 'เราเล่นหนัก นั่นเป็นสิ่งแรกที่เราต้องการสร้าง และพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาพลาดในการชู้ตปกติที่พวกเขาเคยทำได้ แต่ผมคิดว่าเราบินไปรอบๆได้ค่อนข้างดี และการจะเอาชนะทีมแบบนี้ได้ คุณต้องเล่นให้หนักทุกการครองบอล มันต้องการให้ทุกคนทำงานร่วมกัน และเมื่อทุกคนทำงานร่วมกัน เราจะทำได้ดี'

ฮอร์คส์ ชนะ 6 เกมติดต่อกันหน้านี้ โดย ยัง ทำเฉลี่ย 27.7 คะแนนในช่วงเวลานั้น แต่ ฮอร์คส์ ที่เคยชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 37.6 เปอร์เซ็นต์และอยู่อันดับ 2 ของลีกก่อนหน้าเกมทำผลงานตกลงไปทั้งทีมโดยชู้ตระยะ 3 ลงเพียง 24.3 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด