:::     :::

ดูแรนท์ยอมรับเน็ตส์ยังไม่ดีพอจะล้มซันส์

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด บรู้กลินส์ เน็ตส์ ยอมรับว่าทีมยังไม่ดีพอจะโค่นทีมแกร่งอย่าง ฟีนิกซ์ ซันส์ หลังการปราชัยคาบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดัง บรู้กลิน เน็ตส์ ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะทีมชั้นยอดอย่าง ฟีนิกซ์ ซันส์ หากยังเล่นกันแบบสะเปะสะปะเหมือนในช่วงครึ่งแรก ก่อนจะปราชัยคารัง 107-113 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ดูแรนท์ ทำ 39 คะแนน, 9 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์ ขณะที่ เจมส์ ฮาร์เด้น ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' หลังสกอร์ 12 คะแนน, 13 รีบาวน์ด กับ 14 แอสซิสต์ ส่วน ลามาร์คัส แอลดริดจ์ กับ ดีอันเดร เบมบรี้ ช่วยทำคนละ 18 คะแนน แต่ไม่สามารถช่วยทีมรอดพ้นการปราชัย หยุดสถิติชนะติดต่อกันเพียง 4 เกม 

'สำหรับเรา การจ่ายบอลในครั้งแรกแบบที่เราทำ คุณไม่มีทางเอาชนะทีมดีๆแบบนั้นได้หรอก' ดูแรนท์ ยอมรับหลังเกม 


แม้ ฮาร์เด้นส์ จะทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' แต่การ์ดดาวดังชู้ตพลาดเป็นส่วนใหญ่ หลังส่องลงเพียง 4 ครั้งจากความพยายามชู้ตทำคะแนน 15 ครั้ง, ชู้ตระยะ 3 คะแนนไม่ลงแม้แต่ครั้งเดียวจาก 6 ครั้งและยังทำเสียถึง 7 เทิร์นโอเวอร์ จนถูกแฟนๆส่งเสียงโห่จากจังหวะเสียบอลในช่วงครึ่งหลัง

สตีฟ แนช เฮดโค้ช เน็ตส์ ซึ่งเคยเล่นกับ ซันส์ ในซีซั่น 2006-2007 กล่าวถึงการเดินหน้าคว้าชัยชนะตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาของ ฟีนิกซ์ ว่า 'ผมคิดว่า อย่างแรก คุณต้องเป็นทีมที่ดีจริงๆ คุณไม่สามารถรักษาความร้อนแรงสำหรับ 15 เกม คุณต้องเป็นทีมที่มีคุณภาพจริงๆ สมดุลที่ยอดเยี่ยม ทีมที่มีตัวตนและความชัดเจนบนคอร์ต และทีมนี้มีความสมดุล, คุณภาพเชิงลึกและตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม และยังได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด