:::     :::

ราฟามีร์ย้ำสุขดีกับเซบีย่า

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา มีร์ ยืนยันว่าเขามีความสุขที่ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและลงหลักปักฐานกับทีมดังแดนใต้ในปัจจุบัน

ราฟา มีร์ กองหน้าวัย 24 ปีของ เซบีย่า ยืนยันว่าเขามีความสุขสำหรับการตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทีมเซบียาโน่ แม้ว่าจะถูกมองว่าถูกดึงมาร่วมทีมเพื่อเป็นอะไหล่ของ ยูสซุฟ เอ็น-เนซีรี่ หัวหอกชาวโมร็อกโกก็ตาม จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กองหน้าวัย 24 ปีย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาทำ 4 ประตูจากการลงเล่น 12 เกมกับทีมเซบียาโน่ในซีซั่นนี้ 

'ผมมีความสุขมากที่ตัดสินใจมาที่นี่' ราฟา มีร์ กล่าวกับมาร์ก้า 'ผมไม่มีคำพูดที่จะขอบคุณทุกคนในช่วง 3 เดือนแรกนี้ แฟนบอล, เพื่อนร่วมทีม ทุกอย่างดีมากและมีตื่นเต้นมากเกี่ยวกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง'

เมื่อถูกถามว่าเราทราบหรือไม่ว่าการเซ็นสัญญากับ เซบีย่า เพื่อเป็นแบ็คอัพของ เอ็น-เนซีรี่ นั้นถูกต้องหรือไม่ กองหน้าวัย 24 ปีตอบว่า 'ผมไม่ได้มา เซบีย่า เพื่อเป็นตัวแทนของใคร ราฟา มีร์ คือ ราฟา มีร์ ที่มีจุดแข็งและจุดอ่อน'

'ผู้คนมีอิสระที่จะพูดในสิ่งที่พวกเขาชอบ บางคนชอบผม หลายคนไม่ชอบนัก แต่สิ่งที่ผมพูดเสมอคือตัวเลขบอกเล่าเรื่องราวของมัน เราไม่ได้เล่นเกมมากนัก แต่ผมทำประตูไปแล้ว ผมลงหลักปักฐานในทีมใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยากมาก แล้วมาดูกันว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน' กองหน้าวัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด