:::     :::

เมสซี่จัดสามแอสซิสต์เปแอสเชพลิกแซงเอเตียน3-1

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ใบแดงจุดเปลี่ยนเกม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะ แซงต์-เอเตียน 3-1 โดย ลีโอเนล เมสซี่ ไม่มีประตู แต่มี 3 แอสซิสต์

เกมที่ สต๊าด เชฟฟรัว กีชาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง บุกมาเยือนโดยมี 4 ตัวรุกระดับพระกาฬ ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์, คีลียัน เอ็มบัปเป้ และ อังเกล ดิ มาเรีย ส่วนแนวรับเป็นการประเดิมสนามของ เซร์คิโอ รามอส ด้วย

ครึ่งแรก แซงต์-เอเตียน เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาที 23 จาก เดนิส บูอานก้า แต่จุดเปลี่ยนเกิดขึ้นในช่วงท้ายครึ่งแรก คีลียัน เอ็มบัปเป้ จิ้มบอลหลุดเดี่ยวแล้วโดน ทีโมที โคโลชีซัค เสียบล้ม ผู้ตัดสินมองว่าเป็นตัวสุดท้ายจึงแจกใบแดงให้ แม้เจ้าบ้านพยายามประท้วงว่ายังเหลือนักเตะห้อยอยู่อีกคนแต่ก็ไม่เป็นผล
และจากฟรีคิกนอกกรอบโทษจังหวะนี้ ลีโอเนล เมสซี่ หยอดไปเข้าหัว มาร์กินโญส โหม่งเสียบมุมตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาครึ่งแรกนาที 45+2
ครึ่งหลัง เปแอสเช บุกเข้าใส่อย่างอดทน จนนาที 79 ถึงมาได้ประตูนำ 2-1 เมสซี่ จ่ายให้ ดิ มาเรีย ยิงประตูได้ และช่วงทดเจ็บนาที 90+1 ก็มาย้ำชัย 3-1 เมสซี่ ทำแอสซิสต์ที่สามของตัวเองให้กับ มาร์กินโญส เซนเตอร์แบ็กยิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ เป็นชัยชนะที่ทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง นำโด่งลีกเอิงแบบกระจุยกระจาย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด