:::     :::

โจนส์หวังลอว์เรนซ์พร้อมคัมแบ็กเกมเยือนเซนต์สพฤหัสฯนี้

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ มีโอกาสคืนสังเวียนในเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันพฤหัสฯนี้หลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ คาดหวังว่า เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันพฤหัสฯนี้ หลังดีเฟนซีฟเอนด์วัย 29 ปีกระดูกเท้าแตกจนถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ลอว์เรนซ์ ลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนดีเฟนซีฟเอนด์วัย 29 ปีจะกระดูกเท้าแตกจากการฝึกซ้อมในสัปดาห์ต่อมาและไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขากลับมาลงซ้อมในสัปดาห์นี้และมีโอกาสหวนคืนสนามในเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ วันพฤหัสฯนี้ โดยมี ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้รับบทบาทแทนระหว่าง ลอว์เรนซ์ ฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บ 

'ลอว์เรนซ์ มีสัปดาห์ที่ดี' โจนส์ กล่าว 'คุณจะเห็นเขาในสัปดาห์นี้ที่ นิว ออร์ลีนส์, พระเจ้าช่วย สิ่งที่ผู้เล่นคนหนึ่งสามารถสร้างความแตกต่างได้ แน่นอน, เขาจะต้องทำให้เกมของเขาดำเนินต่อไปเมื่อเขากลับมาที่นี่' 


ลอว์เรนซ์ กำลังหวนคืนสู่เกมป้องกันของ คาวบอยส์ อีกครั้ง ถือเป็นข่าวดีสำหรับเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เนื่องจาก แรนดี้ เกรกอรี่ กำลังพักฟื้นจากการบาดเจ็บน่อง ส่วน เนวิลล์ กัลลิมอร์ กำลังจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อศอก

'ข้างหลัง (ลอว์เรนซ์) จะเป็น กัลลิมอร์, ข้างหลังเขาจะเป็น เกรกอรี่ ผมไม่รู้ว่าพวกคุณจะเห็นพวกเขาหรือไม่ (เกมกับ เซนต์ส) แต่แน่นอนคุณสามารถเห็นพวกเขาได้หลังจากผ่านไป 10 วันใน วอชิงตัน' โจนส์ กล่าว 'เมื่อผมพูดถึงพวกเขา ผมรู้สึกไม่สบายใจ แต่คุณจะเห็นคนใดคนหนึ่ง อาจจะทั้งสองคนที่ วอชิงตัน'

ขณะเดียวกัน อมารี คูเปอร์ ยังมีโอกาสหวนคืนสนามเช่นเดียวกัน หลังปีกนอกวัย 27 ปี ฟื้นตัวจากการติดเชื้อ 'โควิด-19' กลับมาลงซ้อมในช่วงสัปดาห์นี้ขึ้นอยู่กับ คูเปอร์ ว่าจะฝึกซ้อมได้ดีเพียงใดเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})