:::     :::

เอ็นเอฟแอลลดโทษแบน'ฮิลล์'เหลือเกมเดียว

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทริสเท่น ฮิลล์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ ดัลลาส คาวบอยส์ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันพฤหัสฯนี้เท่านั้น หลังเอ็นเอฟแอลลดโทษแบนเหลือเพียง 1 เกม

เดอร์ริค บรู้กส์ เจ้าหน้าที่อุทธรณ์ของ เอ็นเอฟแอล-เอ็นเอฟแอลพีเอ ยืนยันว่าการลงโทษแบน ทริสเท่น ฮิลล์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ ดัลลาส คาวบอยส์ จาก 2 เกมจะเหลือเพียงเกมเดียว กรณีที่ผู้เล่นวัย 23 ปีชกหน้า จอห์น ซิมป์สัน การ์ดของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในเกมวันขอบคุณพระเจ้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอ็นเอฟแอล สั่งแบน ฮิลล์ กรณีที่ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ คาวบอยส์ ชกหน้า ซิมป์สัน การ์ดของ เร้ดเดอร์ส จำนวน 2 เกมแบบไม่จ่ายค่าจ้างเมื่อวันจันทร์ จากนั้นผู้เล่นวัย 23 ปีจะยื่นอุทธรณ์โทษดังกล่าวในเวลาต่อมา ก่อน บรู้กส์ เจ้าหน้าที่อุทธรณ์ของ เอ็นเอฟแอล-เอ็นเอฟแอลพีเอ จะเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าโทษแบนของ ฮิลล์ จะเหลือเพียงเกมเดียว

นั่นหมายความว่า ฮิลล์ จะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 13 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันพฤหัสฯนี้เท่านั้น ก่อนผู้เล่นวัย 23 ปีจะกลับมาพร้อมใช้งานสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 14 กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด