:::     :::

ขุนพลนเรศวรตั้งเบลลองคุมทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรพิษณุโลก เอฟซี ขอประกาศแต่งตั้ง ดาเมี่ยน เบลลอง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของพิษณุโลก เอฟซี สำหรับคุมทัพขุนพลนเรศวรสู้ศึกมังกรฟ้าลีก ไทยลีก 3 ในเลกที่ 2

โดย เบลลอง จะเดินทางมาจังหวัดพิษณุโลก ในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 และจะคุมนักฟุตบอลลงฝึกซ้อมทันทีในช่วงเย็นวันดังกล่าว ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยนเรศวร ถือเป็นเฮดโค้ชต่างชาติคนที่ 2 ของสโมสรฯ ต่อจาก รอยเตอร์ โมเรร่า ที่เคยคุมทัพขุนพลนเรศวร เมื่อฤดูกาล 2014
ดาเมี่ยน เบลลอง เคยเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรแอสตัน วิลล่า และอดีตเยาวชนทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เริ่มย้ายมาค้าแข้งในประเทศไทยครั้งแรกกับ สระบุรี เอฟซี ในปี 2015 และ เชียงใหม่ เอฟซี ในปี 2016 ก่อนที่จะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นในปี 2017 
หลังจากนั้น ดาเมี่ยน เบลลอง ได้เริ่มต้นเส้นทางโค้ชกับ แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ในปี 2019 โดยพาต้นสังกัดจบในฐานะรองแชมป์ไทยลีก 3 โซนล่าง ก่อนจะได้เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ไทยลีก 2 ได้สำเร็จ ซึ่งปี 2020 ในไทยลีก 2 ก็สามารถพาทีมจบในอันดับ 8 ของตารางคะแนน มีแต้มห่างจากพื้นที่เพลย์ออฟเพียง 4 คะแนนเท่านั้น และปี 2021 ย้ายไปคุม MOF ศุลกากร ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 10 แข่ง 11 นัด มี 17 แต้ม ก่อนที่จะอำลาทีมย้ายมาคุม พิษณุโลก เอฟซี ในที่สุด
ทั้งนี้  พิษณุโลก เอฟซี ได้เตรียมโปรแกรมอุ่นเครื่องไว้ 2 นัด เพื่อ เบลลอง ได้ทดสอบนักเตะ ซึ่งนัดแรก จะพบกับ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด (8 ธ.ค.64) และ อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี (11 ธ.ค.64) ทำการแข่งขันที่ สนาม อบจ.พิษณุโลก ทำการแข่งขันเวลา 16:00 น. 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด