:::     :::

รังนิกจ้องล้างบางแข้งผีเอาฮาแลนด์,แวร์เนอร์ถ่ายเลือด

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
10,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก ว่าที่ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนโละขุมกำลังเกมรุกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วไปคว้าผู้เล่นคุ้นมือมาร่วมทัพไม่ว่าจะเป็น เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ของ ดอร์ทมุนด์ หรือ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าสำรอง เชลซี เป็นต้น

รายงานจากสปอร์ต บิลด์ว่าแม้ รังนิก มารับงานยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ระยะสั้น 6 เดือนฐานะผจก.ทีม แต่จากนั้นตำแหน่งที่ปรึกษาต่ออีกสองปี ทำให้นักยุทธศาสตร์เลือดดอยช์ร่างแผนงานเอาผลผลิตจากสโมสรในเครือ เร้ด บูลล์ ให้ยกโขยงสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

ชื่อของ ฮาแลนด์ คือชอยส์แรกเพราะรู้ศักยภาพตอนเล่นให้ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ก่อนต่อมาถูกจำหน่ายให้เสือเหลือง’ 20 ล้านยูโร  แล้วกำลังจะเข้าเงื่อนไขฉีกสัญญาได้ซัมเมอร์หน้า 75 ล้านยูโร 


คนต่อมาได้แก่ แวร์เนอร์ รายนี้ทราบศักยภาพดีเพราะดึงเข้าสังกัด แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยตัวเองตอนนั่งผอ.กีฬา รวมทั้งได้ขัดเกลาใกล้ชิดตอนสวมหัวโขนเทรนเนอร์กระทิงหนุ่มอยู่สองคำรบ 

ปิดท้ายกับสองแข้ง ไลป์ซิก ปัจจุบันได้แก่ คริสตอฟ เอ็นคุนคู และ อมาดู ไอดาร่า ในตำแหน่งกองกลาง เตรียมทดแทน ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด และ ฆวน มาต้า ที่จะหมดสัญญาสิ้นฤดูกาลนี้


ทั้งหมดยังเป็นเพียงแผนงานเสริมทัพในอนาคต ไม่ใช่เร่งปิดดีลในตลาดมกราคมที่จะถึงนี้ ขอดูสถานการณ์เฉพาะหน้าเสียก่อน 

อนึ่งขงเบ้งวัย 63 ปีเพิ่งมีโอกาสเยี่ยมชมสนามเหย้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมทูตสโมสร เวสต์ บราวน์ และผู้อำนวยการฟุตบอล จอห์น เมอร์ทัฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด