:::     :::

เปดรี้ใจปล้ำเลี้ยงเพื่อนร่วมทีมกับสตาฟฟ์

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 19 ปีตอบแทนเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ด้วยการจ่ายเงินเลี้ยงอาหารมื้อค่ำเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ มิดฟิลด์หนุ่มของ บาร์เซโลน่า ฉลองรวบยอดทั้งวันเกิดครบ 19 ปี, การทำสัญญาใหม่และการคว้ารางวัล โกปา โทรฟี่ ด้วยการจ่ายเงินเลี้ยงอาหารมื้อค่ำให้เพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในนครบาร์เซโลน่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กลุ่มนักเตะและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของทัพอาซูลกราน่ารวมตัวกันที่ร้านอาหาร เบีย เบเนโต้ ในนครบาร์เซโลน่าเมื่อคืนวันพุธเพื่อร่วมงานของหนุ่มเปดรี้ที่ต้องการตอบแทนเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ในความสำเร็จส่วนตัวของเขา โดยมิดฟิลด์วัย 19 ปีรับหน้าเสื่อเป็นเจ้ามือจ่ายค่าอาหารทั้งหมด แม้กระทั่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ที่อยู่ระหว่างการพักรักษาตัวจากอาการหัวใจเต้นผิดปกติยังไม่พลาดงานนี้ 


เปดรี้ อายุครบ 19 ปีเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาเพิ่งขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงปี 2026 มีค่าฉีกสัญญามูลค่า 1,000 ล้านยูโร และประสบความสำเร็จส่วนตัวด้วยการคว้ารางวัล โกลเด้น บอย รวมถึง โกปา โทรฟี่ ประจำปีนี้ด้วย 

บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมลงเล่นกับ เรอัล เบติส บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ ต่อด้วยอีกหนึ่งเกมสำคัญของซีซั่นที่ ชาบี เอร์นานเดซ จะนำทัพอาซูลกราน่าเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในวันพุธที่ 8 ธันวาคมที่พวกเขาต้องการชัยชนะเพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด