:::     :::

บิ๊กมิลานยันทีมหวังความสำเร็จ

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2560
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ฟาสโซเน่ ยืนยันว่ามิลานมุ่งหน้ากับรายการยูโรปาลีกเพื่อลุ้นแย่งตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

    มาร์โก ฟาสโซเน่ ผู้จัดการฝ่ายกีฬาของมิลานยืนยันว่าทีมปีศาจแดง-ดำมีโอกาสลุ้นความสำเร็จในปีนี้โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ยูโรปาลีกเพื่อคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าโต้ตอบ มีโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แสดงความคิดเห็นว่าไม่เชื่อมั่นในโปรเจ็กของมิลานผ่านสื่อก่อนหน้านี้
   
    'ผมไม่ชอบอะไรบางอย่างที่เขาพูด แต่ผมยอมรับว่ามันมีบางอย่างสอดคล้องกัน ผมอธิบายเกี่ยวกับโปรเจ็กของเราว่าจะพัฒนาขึ้นในอีก 4-5 ปีข้างหน้า เขายังไม่ค่อยเข้าใจแต่ผมมีความสุขที่จีจี้เลือกอยู่ต่อ ไม่เพียงแค่ดอนนารุมม่าที่เชื่อโปรเจ็กนี้ แฟนบอลต่างก็รู้สึกเช่นเดียวกัน'
   
    'เราพุ่งเป้าไปที่การผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในปีนี้ เราต้องการไปเล่นที่นั่นเพื่อที่จะเราจะสามารถเติบโตและคว้าชัยชนะมากขึ้น'
   
    อย่างไรก็ตามฟาสโซเน่ยอมรับว่าการลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกจากการทำอันดับในศึกกัลโช่ไม่ง่ายแน่เนื่องจากทั้ง ยูเวนตุส กับ นาโปลี ต่างมีมาตรฐานเหนือกว่าทีมอื่น แต่ มิลาน น่าจะอยู่ในระดับเดียวกับ อินเตอร์ มิลาน, โรม่า และ ลาซิโอ
   
    'ยูเวนตุสและนาโปลีมีอะไรมากกว่าทีมอื่นๆ พวกเขาแข็งแกร่งและผ่านการทดสอบมาแล้ว พวกเราต้องสู้กับ อินเตอร์, โรม่า และ ลาซิโอ ซึ่งดูเหมือนเป็นคู่ต่อสู้ที่เหมาะสมสำหรับเรา ยูโรปาลีกยังเป็นการแข่งขันที่สำคัญของเราด้วย เราจะไม่ส่งสำรองลงสนามเพราะเราต้องการก้าวไปไกลที่สุดและพัฒนาอันดับของเรา'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด