:::     :::

อองรีงงอาร์เตต้าเปลี่ยน'โอบา'เกมพ่ายผี

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
2,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล เป็นงงที่ มิเกล อาร์เตต้า ตัดสินใจเปลี่ยน ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ออกในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

         "ปืนใหญ่" นำก่อนในเกมนี้จาก เอมิล สมิธ โรว์ แต่ก็มาเสียสองประตูให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ก็มาตามตีเสมอได้เหมือนกันจาก มาร์ติน โอเดการ์ด กระทั่งมาเสียลูกที่สามให้กับ โรนัลโด้ จากจุดโทษ

         ในขณะที่ทีมต้องการประตูตีเสมอ อาร์เตต้า กลับเปลี่ยน โอบาเมย็อง ที่เป็นตัวความหวังในแดนหน้าออกนาทีที่ 79 ของเกมแล้วเอา อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ลงเล่นแทน ซึ่งทาง อองรี มองว่าเป็นเรื่องที่น่าแปลกอย่างมาก

         "สิ่งหนึ่งที่ผมไม่เข้าใจคือ โอบาเมย็อง คือกัปตันทีมของคุณ เขาคือคนทำประตู คุณตั้งเขาเป็นกัปตันทีม" อองรี กล่าวผ่าน อามาซอน ไพรม์ "10 นาทีสุดท้าย คุณตามหลัง 2-3 แล้วถอดเขาออก"

         "ผมไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาก่อนเมื่อคุณตามหลัง 2-3 นอกบ้านและคุณต้องการประตูแล้วคุณก็ถอดกัปตันทีมออกจากสนาม ซึ่งคุณรู้ว่าเขาสามารถทำประตูได้ ดังนั้นบางอย่างไม่ถูกต้อง"

         "ผมไม่ได้อะไรนะหากคุณจะถอดเขาออก ถ้าคุณเห็นว่าสถานการณ์มันแตกต่างไปเล็กน้อย แต่นั่นคือผู้เล่นที่เหมาะสมสำหรับคุณ ตัวความหวังของคุณ คุณให้เขาเป็นกัปตัน เขาคือตัวทำประตู สกอร์ 2-3 คุณต้องการประตูและคุณก็ถอดเขาออก"

         "เขา (อาร์เตต้า) มีสิทธิ์เต็มที่ที่จะถอดเขาออก แต่สิ่งที่ผมพยายามจะพูดก็คือถ้าผมไม่ได้เป็นกองหน้า เป็นกัปตันทีม และคนที่ควรทำประตู คุณกำลังแพ้... ผมจะเดินไปที่ม้านั่งสำรอง 'โอเคเดี๋ยวนะ ฉันเล่นไม่ดีนัก แต่นั่นแสดงว่าพวกเขายังเชื่อใจฉันหรือเปล่า?'"

         "มีบางอย่างที่แปลกสำหรับผมที่นั่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด