:::     :::

'อันเช่'อาจพักกาเซมีโร่เลี่ยงโทษแบนก่อนดวลตราหมี

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด สะสมใบเหลืองไปแล้ว 4 ใบจึงสุ่มเสี่ยงว่าอาจจะติดโทษแบนในเกมดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงสัปดาห์หน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาว่าจะตัดสินใจพักใช้งาน การ์ลอส กาเซมีโร่ สำหรับเกมเยือน เรอัล โซเซียดาด ในวันเสาร์นี้หรือไม่เพื่อหลีกเลี่ยงการติดโทษแบนในเกมรับมือ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะเลือกพัก กาเซมีโร่ สำหรับเกมเยือน เรอัล โซเซียดาด ในวันเสาร์นี้หรือไม่ เนื่องจากหากมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนที่สะสมใบเหลืองไปแล้ว 4 ใบถูกผู้ตัดสินจดชื่อเพิ่มเติม นั่นจะทำให้เขาติดโทษแบนโดยอัตโนมัติและจะพลาดการลงเล่นเกม 'เอล เดร์บี้' กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม

ดังนั้น อันเชล็อตติ กำลังพยายามชั่งน้ำหนักก่อนตัดสินใจ เนื่องจาก เรอัล โซเซียดาด ทำผลงานดีในซีซั่นนี้และเป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยาก การพัก กาเซมีโร่ อาจเป็นความเสี่ยงสำหรับทีมชุดขาว โดยเฉพาะอย่างหลังเกมที่ต้องดิ้นรนเพื่อเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา ในวันพุธที่ผ่านมา

ขณะที่ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสที่มีโอกาสลงเล่นแทน กาเซมีโร่ ก็สะสมใบเหลืองมาแล้ว 4 ใบจนสุ่มเสี่ยงต่อการถูกแบนเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด