:::     :::

เอ็นเอฟแอลแบนบราวน์3เกมฐานละเมิดโปรโตคอลโควิด

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และเซฟตี้ร่วมค่าย ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ รวมถึงปีกนอกฟรีเอเจนต์ จอห์น แฟร้งคลิน ถูกลีกสั่งแบน 3 เกมหลังการแจ้งสถานะการฉีดวัคซีนป้องกัน 'โควิด-19' เป็นเท็จ

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พร้อมด้วยเซฟตี้เพื่อนร่วมทีม ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ รวมถึง จอห์น แฟร้งคลิน ปีกนอกฟรีเอเจนต์ต่างถูกสั่งแบนคนละ 3 เกมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา เนื่องจากการละเมิดโปรโตคอล 'โควิด-19' ของเอ็นเอฟแอลพีเอและเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

การสั่งแบนเกิดขึ้นหลังจากการตรวจสอบข้อกล่าวหาที่ระบุว่าผู้เล่นแสดงสถานะการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' แบบไม่ถูกต้อง และการตรวจสอบพบว่าผู้เล่นทั้งสามรายละเมิดโปรโตคอลของเอ็นเอฟแอลพีเอและเอ็นเอฟแอล โดยคำสั่งแบนจะมีผลทันที เนื่องจากผู้เล่นทั้ง 3 คนยอมรับการลงโทษทางวินัยและได้สละสิทธิ์การอุทธรณ์ตามคำแถลงของลีกเอ็นเอฟแอล

บราวน์ และ เอ็ดเวิร์ส์ จะพลาดการลงเล่น 3 เกมกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนจะกลับมาเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งานในเกมสัปดาห์ที่ 16 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันที่ 26 ธันวาคม ส่วน แฟร้งคลิน หากเขาเซ็นสัญญากับทีมใดทีมหนึ่งจะไม่มีสิทธิ์ลงเล่น 3 เกมถัดไป


'สุขภาพและความปลอดภัยของผู้เล่นและบุคลากรเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา' แถลงการณ์ร่วมของ เอ็นเอฟแอลพีเอ และ เอ็นเอฟแอล ระบุ 'โปรโตคอล ได้รับการพัฒนาร่วมกันโดยทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อทำให้แน่ใจว่าเรากำลังฝึกซ้อมและเล่นฟุตบอลอย่างปลอดภัยที่สุดในช่วงการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง'

'เอ็นเอฟแอล-เอ็นเอฟแอลพีเอ ได้ร่วมกันตอกย้ำความมุ่งมั่นของพวกเขาและเน้นย้ำถึงความสำคัญของการปฏิบัติตามโปรโตคอลอย่างเคร่งครัด เพื่อปกป้องสวัสดิภาพของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ เอ็นเอฟแอล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด