:::     :::

ฮิลล์ผิดหวังเสีย4พิคประเดิมตัวจริงเซนต์ส

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายซั่ม ฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เผชิญหายนะตั้งแต่การลงเล่นตัวจริงครั้งแรกในซีซั่นนี้หลังขว้างเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ทายซั่ม ฮิลล์ พบหายนะตั้งแต่การประเดิมฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงครั้งแรกในซีซั่นนี้หลังขว้างเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ 17-27 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมนักบุญพ่าย 5 เกมติดต่อกัน สถิติตกมาเป็น 5-7 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮิลล์ ได้ออกสตาร์ทฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เซนต์ส แทน เทรเวอร์ ซีเนียน แต่จอมทัพวัย 31 ปี ทำผลงานน่าผิดหวัง ขว้างคอมพลีต 19 จาก 41 ครั้ง ระยะ 264 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ แต่เสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 44.2 ส่งผลให้ทีมนักบุญปราชัย 5 เกมติดต่อกันครั้งแรกในยุคของเฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน

'มันน่าผิดหวังมาก มันเป็นอาณาเขตที่ไม่คุ้นเคยสำหรับเรา' ฮิลล์ กล่าวหลังเกม 'มันเป็นปีที่ 5 ของผมแล้ว และผมไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนตั้งแต่ผมเป็น เซนต์ส'


'ผมรู้สึกว่าเราทำบางอย่างได้ดีมากในคืนนี้ และจากนั้นเราทำบางอย่างได้แย่จริงๆ แน่นอนว่ามันยากที่จะชนะเกมเมื่อคุณเสียบอล 4 ครั้ง และทันทีที่คุณดูสถิติ คุณดูสิ่งที่เราทำ เห็นได้ชัดว่านั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณผิดหวัง คุณรู้ว่าไดรฟ์สุดท้ายในช่วงครึ่งแรก น่าผิดหวังกับการเสียเทิร์นโอเวอร์ ไม่ได้รับคะแนนจากไดรฟ์นั้น'

ฮิลล์ มีปัญหาทั้งในช่วงต้นเกมในจังหวะขว้างบอลและมือไปกระแทกกับหมวกกันน็อคของผู้เล่น คาวบอยส์ จนต้องไปตรวจสอบอาการในเตนท์แพทย์ข้างสนาม ก่อนจะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังเคยมีอาการบาดเจ็บเท้าก่อนหน้านี้ 

'ไม่เป็นไร เราจะเข้าถึงมันได้ ค่อยคิดแผนในวันพรุ่งนี้' ฮิลล์ กล่าวถึงนิ้วมือเขา 'ไปขว้างบอลแล้วกระแทกกับมัน เท้าไม่เป็นไรแล้ว ผมทำให้มันโอเค อย่างที่ผมพูดไปตอนต้นสัปดาห์ว่า มันถึงจุดที่ความเจ็บปวดนั้นสามารถจัดการได้ ผมไม่ได้จำกัดสิ่งที่รู้สึกว่าต้องทำ และนั่นคือกรณีในคืนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด