:::     :::

ผีเล็งเพิ่มแดนกลางแม็คกินน์,เดอย็องอยู่ในข่าย

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองโอกาสคว้าตัวสองกองกลาง จอห์น แม็คกินน์ ของ แอสตัน วิลล่า กับ เฟร้งกี้ เดอ ย็อง ของ บาร์เซโลน่า

เดอะ ซัน ออน ซันเดย์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ ราล์ฟ รังนิก ที่จะคุมทีมถึงจบซีซั่นนี้ กำลังจับตากองกลางที่จะดึงเข้ามาเป็นทางเลือก โดยมีสองรายชื่อเพิ่มเติมเข้ามาคือ แม็คกินน์ กับ เดอ ย็อง

แม็คกินน์ กองกลางคนสำคัญของ แอสตัน วิลล่า ดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ อยู่ในความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานแล้ว จุดเด่นคือเรื่องความขยัน และมีทั้งเกมรุกเกมรับครบเครื่อง แต่อุปสรรคสำคัญคือต้นสังกัดตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่เกินความจริง

อีกคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฝ้ามองเอาไว้คือ เดอ ย็อง ที่มองว่ามีโอกาสอำลา บาร์เซโลน่า จากสถานการณ์ที่ต้นสังกัดประสบปัญหาทางการเงิน และฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จึงอาจถูกขายในราคา 47 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า อามาดู เอดาร่า กองกลางทีมชาติมาลีของ แอร์เบ ไลป์ซิก คือเป้าหมายโดยตรงของ รังนิก โดยนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ จึงมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นการเสริมทัพรายแรกในเดือนมกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด